Trang chủ

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

căn bệnh sùi mào gà ở miệng

ko ít người cho rằng bệnh sùi mào gà chỉ truyền nhiễm qua đường dục tình mà không hiểu rằng sùi mào gà lây qua đường miệng . Vậy bệnh lý sùi mào gà lây qua đường miệng như thế nào tốt nhất , những dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở miệng như thế nào tốt nhất ?

Xem thêm: Viêm âm đạo có các hiện tượng gì

bác sĩ chuyên khoa của phòng khám ĐKQT Hồ Chí Minh san sẻ rằng, bệnh sùi mào gà do Human papilloma virus- HPV gây ra, bệnh thường lây truyền lúc bạn có ái ân không an toàn đối với những người bệnh. sùi mào gà ko chỉ lây khi quan hệ qua đường sinh dục thông thường , mà căn bệnh sùi mào gà lây qua đường mồm lúc bạn có quan hệ bằng miệng với một số người bệnh.

lý do căn bệnh sùi mào gà ở mồm thường gặp

các lý do chính làm virus gây sùi mào lây truyền qua đường mồm như sau:

-Do ái ân bằng mồm (còn gọi là oral sex) với người bị nhiễm bệnh. Đây chính là lý do chủ yếu làm bệnh lây truyền qua đường miệng .

-Do có sự tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân mang giọt máu virus HPV qua các hoạt động hôn môi. một số lượng người có vấn đề về răng mồm như: bị chảy máu nướu, lở mồm , trầy xước, có vết nhổ răng mới, nha chu…chính là số lượng người có nguy cơ cao bị lây nhiễm bệnh.

-có số người có tiêu dùng chung bàn chải đánh răng đối với những người nhiễm bệnh lý sùi mào gà cũng có khả năng bị bệnh lý sùi mào gà lây qua đường mồm .

một số biểu hiện sùi mào gà ở mồm

số người bị nhiễm bệnh sùi mào gà qua đường miệng sẽ thấy khoang mồm xuất hiện những u nhú nhỏ, có màu hồng tươi, mềm mại, chúng có đường kính khoảng 1 – 2mm, có chân hoặc có cuống...

-một vài nốt sùi này thường ko gây ra cảm giác đau đớn nhưng chúng có lẽ sẽ gây ngứa ngứa ngáy và rất dễ rỉ máu .

-các nốt bệnh lý sùi mào gà thường mọc trơ trọi (lúc mới mắc bệnh) sau đó chúng dần lớn mạnh và mọc thành từng chùm giống hoa mào gà hay hoa súp lơ.

giả dụ bạn thấy bản thân có một vài triệu chứng đã nêu trên, bạn nên thận trọng và sớm đến những phòng khám chuyên khoa để khám, điều trị bệnh. Do nó sẽ nguy hại đến việc ăn uống, nhai nuốt của bạn, nó cũng gây nên cảm giác đau rát, chảy máu , ngứa ngáy và khó chịu. đặc thù với một số trường hợp nhiễm virus typ 16, 18 bệnh sẽ có nguy cơ biến chứng và gây ung thư vòm họng.

Bạn có khả năng tham khảo, lựa chọn phòng khám đa khoa quốc tế TPHCM để được khám, chữa căn bệnh sùi mào gà công hiệu , mau chóng . hiện giờ , phòng khám đã và đang ứng dụng nhiều phương pháp đưa ra cách chữa khác nhau như chữa bệnh lý sùi mào gà bằng cách như: Tây y, Đông-Tây y hài hòa , đặc thù là biện pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA khoa học Mỹ đưa ra cách chữa bệnh lý sùi mào gà đem lại hiệu quả cao.

cơ sở y tế với nhóm y bác sĩ chuyên khoa chuyên nghiệp , cộng hàng ngũ chuyên gia tới trong khoảng Singapore, Malaysia,… một số trang thiết bị y tế đương đại được du nhập từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc... các điều kiện tiện lợi đó sẽ đảm bảo tạo điều kiện cho việc khám bệnh được chuẩn xác , chóng vánh , chữa bệnh được công hiệu cao.

căn bệnh sùi mào gà cũng rất dễ lây qua đường mồm và cũng dễ tái nhiễm. bởi vậy bạn cần chú ý làm tình bằng mồm (ví như có) an toàn, chỉ nên có quan hệ khi biết rõ người bạn tình/ bạn đời . Bạn cũng nên hạn chế dùng chung bàn chải đánh răng đối với những người khác. đặc thù bạn cần sớm đến cơ sở y tế khi nhận thấy những biểu hiện của bệnh lý sùi mào gà lây qua đường miệng đã nêu trên. đó là những khuyến cáo của chưng sĩ phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh mà bạn cần lưu ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét