Trang chủ

Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Tại Hồ Chí Minh nên khám phụ khoa ở đâu?

Hiện nay khi mà tình trạng vô sinh – hiếm muộn ngày một gia tăng thì việc khám phụ khoa được xem là một trong những vấn đề cần thiết giúp chị em tầm soát và kiểm soát sức khỏe sinh sản của bản thân. Thế nhưng thay vì khám phụ khoa 1 năm/lần, chị em phụ nữ thường đợi đến khi trong người xuất hiện một số triệu chứng bất thường như: đau khi quan hệ tình dục, ngứa âm đạo, âm đạo có mùi hôi bất thường, mới chịu đi khám. Thậm chí có người để bệnh tiến triển đến giai đoạn nặng hơn mới chịu “cầu cứu” các bác sĩ

Và lúc này, do đang hoang mang, lo lắng về mặt tâm lý, họ thường “dễ dàng” với việc lựa chọn cơ sở y tế khám chữa bệnh. Từ đây, một câu hỏi được đặt ra: Tại Hồ Chí Minh nên khám phụ khoa ở đâu tốt và chất lượng?

Các chuyên gia y tế cho biết, khám phụ khoa thực chết là một việc làm đơn giản, diễn ra nhanh chóng và được thực hiện bởi các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Khi đi khám, chị em có thể yêu cầu bác sĩ khám tổng thể như siêu âm toàn thể ổ bụng, phần phụ (gồm tử cung vòi trứng...) và xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch tiết âm đạo để phát hiện bạn có bị viêm nhiễm gì hay không hoặc có mắc phải các bệnh nào liên quan đến bệnh lây truyền qua đường tình dục không.

Trên địa bàn TP.HCM, Phòng khám đa khoa quốc tế HCM được xem là một trong những địa chỉ khám bệnh phụ khoa uy tín, hiệu quả. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến vào khám và điều trị các bệnh lý về phụ khoa sẽ giúp bảo vệ một cách toàn diện sức khỏe sinh sản cho hàng nghìn bệnh nhân.

Và để lấy được niềm tin cũng như được sự đón nhận, quan tâm của hàng nghìn bệnh nhân, tập thể y bác sĩ Phòng khám đã nỗ lực làm việc bằng trách nhiệm và tâm huyết với nghề. Đến đây khám bệnh, bạn không phải xếp hàng chờ đợi, mọi thủ tục được giải quyết một cách nhanh gọn. Dưới đây là một số ưu điểm nổi trội của Phòng khám giúp chị em có thể an tâm, tin tưởng hơn khi quyết định lựa chọn chúng tôi là nơi gửi gắm sức khỏe và tính mạng:

- Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong việc khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý phụ khoa như viêm âm hộ -âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lột tuyến,…mang lại hiệu quả cao, không tái.
- Phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc gia về vô trùng, các trang thiết bị được đầu tư hiện đại mang lại hiệu quả cao nhất trong việc khám và điều trị.
- Thực hiện phương châm “một bác sĩ một bệnh nhân” bạn sẽ được các bác sĩ dành nhiều thời gian để tư vấn về tình trạng bệnh tật. Bạn sẽ hiểu hơn về mức độ bệnh về căn bệnh mình đang mắc phải, hướng giải quyết ra sao. Bên cạnh đó, trong cả quá trình điều trị, bạn sẽ được theo dõi một cách sát sao nhất.
- Mọi thông tin về bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối, do đó bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm.
- Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

>>> TỨ VẤN TRỰC TUYẾN



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét