Trang chủ

Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Biện pháp làm to cậu nhỏ tại Đa khoa Quốc tế HCM

dương vật nhỏ hơn so với kích thước thường ngày đã khiến cho nhiều phái mạnh cảm thấy tự ti, buồn phiền. Bởi với kích thước đó, họ lo sợ rằng sẽ không làm thỏa mãn được người bạn tình mỗi khi “gần gũi”. Từ đây, bản lĩnh phái mạnh trong mắt người phụ nữ của mình sẽ bị sút giảm đáng kể. Vì vậy, họ đã tìm kiếm mọi phương pháp để có thể cải thiện kích thước “cậu nhỏ” của mình. Thế nhưng, sau nhiều lần áp dụng những phương pháp từ chế độ thức ăn, một số bài tập thể dục, thảo dược,… nhưng công hiệu vẫn chẳng thấy đâu. Điều này đã làm họ cảm thấy chán nản, nhiều người còn có ý nghĩ buông xuôi và chấp nhận “an phận”. Và một tin vui cho nhiều nam giới đang gặp tình trạng này đó chính là cách tiểu phẫu làm to cậu bé tại cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế HCM sẽ giúp bạn cải thiện được kích thước dương vật một phương pháp công hiệu, trong thời gian ngắn.

Xem thêm: Bệnh viêm bàng quang do nguyên nhân nào gây nên

những bác sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM cho hay, phẫu thuật làm to cậu nhỏ là một kỹ thuật mang lại công hiệu cao, đang được áp dụng tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Biện pháp này sẽ giúp giải quyết tình trạng của quý ngắn, nhỏ một cách hoàn toàn.

phuong-phap-keo-dai-duong-vat

Sau phẫu thuật, nhằm mục đích là có vốn sức khỏe sinh sản cao nhất, đàn ông cần lưu ý một số vấn đề như:

-Trong vòng 6 tuần sau phẫu thuật tuyệt đối không được làm tình

-Thay băng tần số cao, giữ bộ phận sinh dục sạch sẽ

-Trong vòng 1 tuần sau tiểu phẫu, hạn chế cương cứng thằng nhỏ, tránh gây bị chảy máu vết mổ. Có khả năng dùng thuốc an thần hoặc estrogen theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Tại địa chỉ, người nhiễm bệnh khi có nhu cầu và mong muốn làm to của quý sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn, thăm khám, xác định chuẩn xác kích thước và làm các xét nghiệm cần thiết để có biện pháp điều trị thích hợp và hiệu quả nhất. Ngoài ra, cùng với đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia y tế là người Việt Nam và nước ngoài giỏi chuyên môn, tay nghề giỏi, áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến đã triển khai có hiệu quả biện pháp tiểu phẫu làm to cậu bé cho nhiều đấng mày râu. Ngoài ra, biện pháp làm to cậu bé do các bác sĩ cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế HCM thực hiện cũng sẽ đảm bảo được những tiêu chí như độ an toàn, tính thẩm mỹ cao, tăng sự tự tin cho phái mạnh, cải thiện một biện pháp đáng kể chất lượng đời sống tình dục.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (028) 392 57 111 hoặc 016 8558 1111 để được hỗ trợ và đáp cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của bệnh nhân miễn phí, 24/24 giờ. Người nhiễm bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, đô thị Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét