Trang chủ

Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Kinh nghiệm khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh

Là một người chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa hôn nhân, sau nhiều lần đắn đo, lo sợ, tôi quyết định đi khám phụ khoa để xem sức khỏe sinh sản của mình như thế nào để biết đường chữa trị trong trường hợp chẳng may mắc bệnh. 

Và vấn đề làm tôi quan tâm nhiều nhất là nên đến đâu để khám cho vừa đảm bảo an toàn, có kết quả chính xác, chi phí hợp lý mà không phải mất thời gian xếp hàng chờ đợi. Cuối cùng, nghe theo lời một đồng nghiệp cùng cơ quan tôi tìm đến phòng khám Đa khoa Quốc tế hồ chí minh (221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1) để khám. 

Sau khi khám về, tôi muốn chia sẻ một đôi điều về kinh nghiệm khám phụ khoa ở phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh để một số chị em đang còn đắn đo, phân vân về vấn đề địa chỉ khám phụ khoa được biết:

Thứ nhất, tôi khá hài lòng vì chất lượng dịch vụ ở phòng khám này vì khi đến đây tôi không phải mất quá nhiều thời gian để đợi đến lượt khám hoặc lấy các kết quả xét nghiệm. Thái độ của đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình, hướng dẫn một cách tận tình.
Thứ hai, đến đây tôi được quyền lựa chọn các bác sĩ mà tôi mong muốn. Các bác sĩ dành nhiều thời gian để tư vấn, giải thích tận tình những vấn đề mà tôi đang còn băn khoăn, thắc mắc.
Thứ ba, các kết quả xét nghiệm được thực hiện rất nhanh, chính xác, quá trình khám chữa bệnh diễn ra một cách chuyên nghiệp. Đến đây, tôi không mất công chờ đời, không làm mất quá nhiều thời gian của tôi.
Một vấn đề nữa mà bất kỳ chị em nào cũng quan tâm là vấn đề chi phí. Đối với bản thân tôi, mức chi phí phải chi trả hợp lý so với những gì tôi nhận được. Bởi nếu bạn tiếc một chút chi phí, bạn lựa chọn đến những cơ sở y tế công lập nơi mà ai ai cũng đổ dồn vào thì bạn phải chấp nhận cảnh xếp hàng chờ đợi, trong cái cảnh nóng bức của Sài Gòn, có khi chờ cả ngày chưa chắc đã đến lượt khám. Thái độ của nhân viên y tế không tốt, bạn muốn thắc mắc hoặc chia sẻ điều gì, mong muốn nhận được sự tư vấn của các bác sĩ e là cũng khó vì họ còn phải bận rất nhiều bệnh nhân. Từ đó cũng ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của bạn.
Vì vậy, khi bạn được sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt, chuyên nghiệp, hiện đại, thì đồng thời bạn phải chi trả mức chi phí cao hơn so với những nơi không đảm bảo được cho bạn những điều kiện như vậy.
Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyên cư Trinh,  quận 1, hc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét