Trang chủ

Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Địa chỉ phá thai an toàn, uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Phá thai là điều không ai mong muốn nhưng một khi đã quyết định bỏ đi “giọt máu” của mình bạn cần cân nhắc thật kỹ về cơ sở y tế chuyên khoa nơi mình sẽ đến. Bởi nếu chọn “nhầm” địa chỉ, bạn có thể lãnh một số hậu quả như viêm nhiễm phụ khoa, xuất huyết, thủng tử cung, vô sinh – hiếm muộn,... Vậy đâu là địa chỉ phá thai an toàn, uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh?

Các chuyên gia y tế cho biết, tình trạng yêu sớm và không làm chủ được hành động của bản thân đã khiến cho nhiều bạn gái lãnh hậu quả mang thai ngoài ý muốn. Và vì đang ở độ tuổi đi học, hoặc vì ngại ngùng xấu hổ, nhiều người đã chọn đến các phòng khám không uy tín để nạo phá thai. Đã rất nhiều trường hợp bị viêm nhiễm hoặc mất đi khả năng sinh sản, thậm chí còn ảnh hưởng đến tính mạng. Chỉ sau này, đến độ tuổi lập gia đình, nghĩ lại những chuyện đã qua họ mới thật sự hối hận và giá như lúc đây mình biết quan tâm đến sức khỏe của bản thân, biết sáng suốt lựa chọn phòng khám tin cậy để thực hiện phá thai.


Trên địa bàn TP.HCM hiện nay không thiếu những bệnh viện công lập, cũng như phòng khám tư có thể thực hiện phương pháp phá thai an toàn. Một trong số đó có thể kể đến là Phòng khám đa khoa quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1). Khi thực hiện phá thai an toàn tại Phòng khám, đầu tiên bạn sẽ được các bác sĩ khám tổng thể, làm một số xét nghiệm cần thiết, siêu âm xác định độ tuổi thai nhi.
 Nếu như sức khỏe bình thường và không mắc viêm nhiễm gì, tùy vào độ tuổi thai nhi các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phá thai phù hợp. Phương pháp phá thai an toàn bao gồm: Phá thai bằng thuốc (thực hiện cho thai dưới 7 tuần tuổi); nạo hút thai (thai từ 8- 12 tuần tuổi); nong và gắp (thực hiện cho thai từ 13- 18 tuần tuổi. Tuy nhiên phương pháp này cần thực hiện ở những cơ sở y tế có đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao).
Phòng khám đa khoa quốc tế HCM với mục tiêu luôn quan tâm chăm sóc sức khỏe của phụ nữ một cách tốt và toàn diện nhất, vì vậy đã không ngừng đầu tư về nguồn lực cơ sở vật chất cũng như con người. Bằng việc cập nhật thường xuyên các kỹ thuật tiên tiến hiện đại, Phòng khám đang dần từng bước tiếp cận và nhận được nhiều sự tin tưởng của chị em trong và ngoài thành phố.

Đặc biệt, khi thực hiện phương pháp phá thai an toàn tại Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, bạn hoàn toàn yên tâm vì:
1. Môi trường y tế đạt chuẩn: Cở sở vật chất khang trang, sạch đẹp, phòng thủ thuật đạt tiêu chuẩn cao được vô trùng cẩn thận, dụng cụ y tế được đảm bảo vô khuẩn.
2. Phương pháp phá thai an toàn: Giúp thai phụ tránh được những tai biến, biến chứng có thể xảy ra trong và sau quá trình phá thai.
3. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Sản – Phụ khoa giàu kinh nghiệm: Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai nghén tạo niềm tin cũng như sự tin tưởng đối với chị em phụ nữ.
4. Hiệu quả, an toàn, nhanh chóng: Khi đến đây chị em hoàn toàn có thể yên tâm. Phương pháp phá thai an toàn ít gây đau đớn, an toàn, nhanh chóng giúp bạn bảo vệ một cách trọn vẹn khả năng sinh sản của mình sau này.

Một lần nữa, các bác sĩ chuyên khoa, Phòng khám đa khoa quốc tế HCM nhấn mạnh “Dù là phá thai bằng phương pháp nào thì nó cũng chỉ được coi là an toàn khi được thực hiện bởi người cung cấp dịch vụ là các cán bộ y tế đã được đào tạo và có đủ kỹ năng thực hiện thủ thuật tại cơ sở y tế có đầy đủ phương tiện và thiết bị đạt chuẩn. Vì vậy, hãy là người phụ nữ sáng suốt trong vấn đề chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân”.

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh làm việc vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm các ngày nghỉ và lễ. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí trên hệ thống website và hệ thống tổng đài đường dây nóng (08) 392 57 111. Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP HCM.

>>>TƯ VẤN TRỰC TUYẾN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét