Trang chủ

Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Phương pháp làm đẹp cô nhỏ

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của người phụ nữ. Sau mỗi lần làm đẹp họ lại trở nên tự tin hơn vào bản thân mình, tăng sự cuốn hút, quyến rũ đối với những bệnh nhân chồng. Và hiện nay làm đẹp không chỉ dừng lại ở việc chỉn chu, chăm sóc dung nhan bên ngoài mà còn mở rộng hơn vào việc “tân trang” lại vùng kín. Đối tượng của dịch vụ làm đẹp cô bé là những chị em đã trải qua thường xuyên sinh nở, cô bé bị thâm sạm, giãn rộng hoặc bị dị tật ở bộ phận sinh dục. Dịch vụ này ở một số nước trên thế giới không còn quá mới mẻ nhưng ở Việt Nam lại vẫn khá xa lạ. Vì vậy, phòng khám chúng tôi sẽ chia sẻ thêm các thông tin về những biện pháp làm đẹp âm vật đang được nhiều chị em quan tâm và áp dụng. Khám phụ khoa ở đâu tốt tại TpHCM?

chúng tôi y tế cho thấy, làm đẹp âm đạo không đơn thuần chỉ là việc bạn nhiều lần tẩy lông vùng kín, giữ vệ sinh sạch sẽ hàng ngày mà hơn thế nữa là một số cách như:

Làm đẹp vùng kín bằng biện pháp thu hẹp âm đạo: Đối với một số chị em phụ nữ sau thời gian dài hoạt động tình dục, sau sinh nở âm đạo bị giãn rộng làm nguy hại tới đời sống chăn gối do khoái thiện cảm dục bị giảm thì thu hẹp vùng kín là một trong một số phương pháp giúp họ có được một âm vật “khít khao” như thời còn con gái. Trong y học, giải phẫu thu hẹp âm vật hay thường gọi là tiểu phẫu tạo hình âm vật sẽ giúp chị em hồi phục, tái tạo lại thành vùng kín, bảo vệ cấu trúc, chức năng và làm tăng tính thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục. Phẫu thuật này chỉ được thực hiện sau thời gian sinh nở từ 3 – 6 tháng.

Làm đẹp âm vật bằng biện pháp làm trắng hồng môi lớn, môi bé: cô nhỏ trở nên xỉn màu, thâm sạm chính là một trong các lý do khiến người phụ nữ trở nên tự ti, người đấng mày râu bị mất khoái thiện cảm dục. Để có thể khắc phục điều này chị em có khả năng tìm tới những địa chỉ chuyên khoa để có thể thực hiện làm trắng hồng âm đạo (trắng hồng môi lớn, môi bé). Với kỹ thuật hiện đại, sau một liệu trình, bạn sẽ xóa bỏ được mọi mặc cảm về âm đạo sẫm màu, thâm đen, thay vào chính là một cô nhỏ sáng mịn, hồng hào.

phẫu thuật tầng sinh môn: Sau khi sinh nở, tầng sinh môn của chị em thường bị tổn thương, rách, chùng nhão và mất tính đàn hồi. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn làm cho chất lượng đời sống tình dục bị giảm, gây mất hưng phấn, mất cảm giác hoặc khiến chị em bị đớn đau. Do vậy, với tiểu phẫu tầng sinh môn chị em sẽ khắc phục được tất cả những nhược điểm trên.

những biện pháp làm đẹp cô bé trên chỉ an toàn, công hiệu khi bạn thực hiện ở một vài cơ sở y tế, bệnh viện chuyên khoa. Vì vậy, nên lưu ý đến vấn đề lựa chọn địa chỉ uy tín, an toàn trước khi quyết định đi làm đẹp cô bé. Tại TP.HCM, bạn có lẽ sẽ đến Đa khoa Quốc tế HCM. Là một trong các địa chỉ làm đẹp âm đạo uy tín được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng, chọn lựa, khi đến với phòng khám bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, tính thẩm mỹ và mức giá thành vô cùng hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét