Trang chủ

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Mang thai mà bị bệnh phụ khoa phải làm sao?

Hỏi: Chào chuyên gia , tôi đang mang thai nhưng gần đây tôi Người bệnh có thể phát hiện thấy vùng kín tiết ra chất dịch bất thường, và Có những mùi hôi, đi tiểu buốt . Tôi đang rất lo lắng, không biết Xuất hiện phải tôi mắc quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa hay bị bệnh gì? Cảm ơn bác sĩ !
(Nguyenthuy…@gmail.com)

bieu-hien-viem-am-dao
Bài đọc bổ ích :
>>> Triệu chứng đặc trưng của nấm âm đạo là gì?

>>>Khám phụ khoa là khám những gì?

tư vấn :

Xin chào bạn ! Với câu hỏi của bạn, chuyên gia của phòng chuẩn đoán đa khoa quốc tế HCM xin được tư vấn như sau.

những biểu hiện bạn đã liệt kê ở trên cũng Nhìn thấy xu hướng là do một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa , hoặc một số bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục gây nên. Tuy nhiên để có thể Nhìn thấy thể biết được xác thực là bệnh gì gây nên bạn nên đi tìm ra để phát hiện ra một cách xác thực . Từ đó bác sỹ sẽ đưa ra phương pháp để đưa ra cách chữa bệnh hợp lý, tránh các và những hệ quả vô cùng nghiêm trọng có thể xảy ra với bản thân bạn cũng như phôi thai nhi.

bệnh phụ khoa là phương pháp gọi chung cho một số bệnh viêm mắc ở cơ quan sinh dục của chị em con gái . Viêm vùng kín, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung… có khả năng gây nên những ảnh hưởng nghiêm trọng lớn cuộc sống bình thường cũng sức khỏe sức khỏe sinh sản của chị em thiếu nữ , đặc biệt là những người đang mang bào thai như bạn.

Nhìn thấy một số những nguyên nhân Nhìn thấy thể gây căn bệnh phụ khoa ở chị em . Cụ thể như : vệ sinh không sạch sẽ, do nhiễm nhiễm khuẩn đường tình dục… Vì vậy nhằm mục đích là có lẽ sẽ xác định được chính xác bệnh lý phụ khoa nào, tác nhân nào gây nên bệnh, bạn cần phải được khám , tiến hành các xét nghiệm. Dựa trên kết quả xét nghiệm, bác sĩ mới có khả năng chẩn đoán chính xác được.

Từ đó bác sỹ sẽ đưa ra hướng điều trị để có thể không gây nguy hại đến phôi thai nhi, sức khỏe của bạn cũng như điều trị bệnh được công hiệu .

bác sỹ Nhìn thấy thể sử dụng một số loại thuốc dùng để đặt cô nhỏ nhằm chữa trị . Khi được chuyên gia chỉ định sử dụng thuốc, bạn cần phải sử dụng đúng và đủ liều, đồng thời tuân thủ một vài chỉ dẫn của chuyên gia . Nếu nhiễm bệnh phụ khoa mà không được được đưa ra cách chữa Xuất hiện thể gây nên những ảnh hưởng lên sức khỏe của cả mẹ và trẻ.

Trong giai đoạn này bạn cũng cần abc lành mạnh, nhẹ nhàng, tránh ảnh hưởng lên phôi thai nhi. Xuất hiện nhu cầu ái ân nên sử dụng bao cao su để có thể tránh khả năng từ bệnh lây nhiễm qua đường tình dục…

Phòng chuẩn đoán đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là phòng khám nào bạn Nhìn thấy thể lựa chọn nhằm tìm ra và điều trị bệnh. Với một số bác sỹ một vài kinh nghiệm trong nghề, cùng với hệ thống trang thiết mắc y tế hiện đại, được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… . Đảm bảo cho việc phát hiện , điều trị bệnh được hiệu quả . Vào với phòng chuẩn đoán , đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng với kết quả đưa ra cách chữa bệnh, cũng như phong biện pháp thực hiện việc, phục vụ của phòng tìm ra .

cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM số điện thoại 01685581111 là phòng khám uy tín, chất lượng sẽ làm bạn cảm thấy yên tâm khi thăm khám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét