Trang chủ

Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Điều trị viêm gan C như thế nào


Điều trị viêm gan C như thế nào

Hiện nay phòng khám chuyên gan 12 Kim Mã đã áp dụng liệu pháp miễn dịch tế bào gốc để dieu tri viem gan c, cho hiệu quả rõ rệt.

 Kĩ thuật điều trị tái tạo hệ miễn dịch bằng tế bào gốc là phương pháp điều trị viem gan c tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Nó tập trung tiêu diệt virus viêm gan C nhưng không làm tổn thương đến các tế bào gan khỏe mạnh và các tế bào khác trong cơ thể. Do kĩ thuật tế bào gốc dùng chính tế bào của bệnh nhân để nuôi cấy và truyền ngược lại cơ thể nên không xảy ra hiện tượng phản ứng đào thải, ứng dụng cực kì an toàn, hơn nữa nếu nuôi cấy thành công tế bào gốc và truyền ngược lại cơ thể thì bệnh nhân có thể sống thêm 15-20 năm do phương pháp này có tác dụng đối kháng lại sự tái phát hay truyền nhiễm lại, bảo vệ cơ thể trong 1 thời gian rất dài. Trước khi tiến hành điều trị chúng tôi sẽ làm kiểm tra tính biến dị của gene để đảm bảo sự chính xác của phương pháp và hiệu quả điều trị viem gan c. Các trường hợp dưới dây không nên dieu tri viem gan c bằng phương pháp tế bào gốc:
  1. Trọng lượng cơ thể bệnh nhân viêm gan B  dưới 31 kg (tuổi từ 16-65).
  2. Xơ gan nặng, ví dụ như đã xuất hiện hiện tượng phù nước, xuất huyết đường tiêu hóa, thiếu máu nghiêm trọng.
  3. Viêm gan do rượu, do thuốc cũng không thuộc phạm vi điều trị.
  4. Cấm chỉ định với các bệnh như u ác tính khác, lao, AIDS, bệnh về thần kinh, bệnh tim và thận nặng, bệnh về máu.
  5. Bệnh nhân có tiền sử dị ứng với việc tiêm không được điều trị.
  6. Men gan (ALT) ≤500U/L, TBIL ≤40umol/L.
  7. Bệnh nhân nữ đang mang thai hoặc đang  cho con bú.
Cảnh báo: Viêm gan C cần định kì kiểm tra (3 đến 6 tháng/lần), luôn quan tâm tình hình thay đổi của bệnh, bình thường cần tập thành các thói quen có lợi, giữ tinh thần luôn lạc quan, không ăn uống lung tung, chỉ ăn uống thanh đạm, chế độ ăn giàu chất xơ và protein.

Xem thêm : Viêm gan men caothuoc tri viem gan cdieu tri viem gan c chua benh ve gan cap


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét