Trang chủ

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Có bao nhiêu cách đình chỉ thai nghén an toàn

Cách chấm dứt thai kỳ an toàn gồm những phương pháp nào?

đình chỉ thai nghén an toàn gồm những hai biện pháp đó chính là cách chấm dứt thai kỳ bằng thuốc và phẫu thuật phá thai ngoại khoa. nạo hút thai bằng thuốc nghĩa là dùng thuốc  để có thể kết thúc cái thai kỳ trong khi mang cái thai ngoài ý muốn. chấm dứt thai kỳ ngoại khoa là quá trình sử dụng những thủ thuật (như hút chân không, nong và gắp thai ) y tế can thiệp đến cổ tử cung để chấm dứt thai kỳ .

Nên chọn cách phá thai nào và địa chỉ phá thai nào tốt nhất

Chị Dương Nguyệt A. 23 tuổi Xuất hiện chia sẻ : “hiện nay tôi đang mang bào thai được 8 tuần, tôi đang rất băn khoăn không hiểu nên lựa chọn cách phá thai nào nhằm mục đích là chấm dứt thai kỳ . Vì hiện tại tôi và chồng đang cần giải quyết thủ tục ly hôn”.
Nên cân nhắc cách phẫu thuật phá thai an toàn nào? Đây là thắc mắc của rất một vài bệnh nhân . Nhưng, chúng ta chẳng thể nào tự đáp giúp mình câu hỏi này được, bởi lựa chọn cách chấm dứt thai kỳ an toàn nhất nào thì cần phải được chia sẻ của bác sĩ . Tức là bác sỹ sẽ cho bạn lời khuyên là phá thai bằng phương pháp nào sau khi thực hiện   khám , siêu âm, thăm khám lâm sàng. Bởi, để chọn được cách đình chỉ thai nghén an toàn nhất cần dựa vào những yếu tố như sức khỏe của bà bầu , số tuổi của thai nhi, sự giải đáp ứng trong cơ thể với biện pháp phẫu thuật phá thai đó.
nữ giới Xuất hiện thể xem qua nhiều cách phá thai an toàn dưới đây:
- chấm dứt thai kỳ trong khoảng 12 tuần đổi xuống  là cách đình chỉ thai nghén sử dụng với bà bầu mang bào thai lên 12 tuần tính từ ngày bắt đầu của chu kỳ kinh nguyệt rút cục . Xuất hiện hai phương pháp:
+ nạo hút thai bằng thuốc  là phương pháp dùng thuốc (uống) nhằm thực hiện chấm dứt thai nghén , hiệu quả , đơn giản không phải can thiệp vào bên trong cổ tử cung. Tuy nhiên, chấm dứt thai kỳ bằng thuốc chỉ được sử dụng cho bào thai vào   7 tuần, phụ nữ mang thai thi không nhiễm nhiều bệnh lý nội ngoại khoa
+ Nạo, nạo hút thai là cách sử dụng các công cụ để phẫu thuật phá thai trong tử cung đối với phôi thai trong khoảng tuần thứ 6 lên hết tuần thứ 12 (tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt cuối).
- thực hiện chấm dứt thai nghén trong khoảng tuần 13 đến tuần 18 (phá thai ba tháng giữa): Nong, gắp bỏ thai đối với những  thai đã từ tuần 13 vào tuần 18 đây là việc sử dụng dụng cụ và thuốc nhằm mục đích là lên cổ tử cung nhằm mục đích là kết thúc thai kỳ được thực hiện đối với từ tuần 13 lên hết tuần thứ 18 (tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh cuối).
Sau phá thai sẽ Xuất hiện những biểu hiện gì?
Sau chấm dứt thai kỳ   chị em nữ giới đều Có những tiệu chứng chứng tỏ thai sản đã thực hiện chấm dứt thai nghén thành công hoặc một số dấu hiệu cho hay không thường nhật . Do đó , cho dù được chỉ định về nhà, nhưng về nhà bạn cũng phải theo dõi những đặc điểm nhằm mục đích là ngay xử lý .
- Những triệu chứng được coi là thông thường khi thực hiện chấm dứt thai nghén : đa phần chị em sẽ thấy chảy máu kiểu như một chu kỳ kinh nguyệt, thời gian chảy máu phù thuộc theo cơ thể của từng người tuy nhiên lượng máu sẽ giảm. Bạn Xuất hiện thể thấy nhiễm sốt,  buồn nôn, đi tả , ..những đặc điểm này Nhìn thấy thể qua đi chóng mặt và không mắc nguy hiểm.
- nhiều bất thường sau chấm dứt thai kỳ là bao gồm thể trạng đau bụng lâu dài và càng nặng, ra máu rất các và kéo dài hơn 1 tuần, hoặc không chảy máu trong vòng một ngày sau khi đã uống thuốc (đối với nạo hút thai bằng thuốc), sốt cao lâu khỏi, khí Nhìn thấy mùi hôi,…
Chăm sóc sau thực hiện chấm dứt thai nghén ra sao?

Chăm sóc sau khi thực hiện chấm dứt thai nghén là việc làmquan trọng đối với chị em nhằm chị em Nhìn thấy thể lấy lại sức khỏe và chăm sóc  bản thân sau khi phá thai gồm những chăm sóc về sức khỏe thể chất như sức khỏe tinh thần. Sau chấm dứt thai kỳ nữ giới nên không nên quan hệ tình dục chí ít trong khoảng 1 tuần. Bởi cho dù phẫu thuật phá thai nội khoa hay ngoại khoa thì cổ tử cung cũng sẽ bị hậu quả cố định , thời gian đó sẽ giúp tử cung chị em được phục hồi . chị em nữ giới cũng nên cho mình một chế độ sinh hoạt khoa học, nghỉ ngơi thật hợp lý. Bạn tình, chồng hay người thân trong gia đình, bạn bè cần quan tâm chăm sóc, lời khuyên về tinh thần nhằm giúp chị em thư giãn về mặt tinh thần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét