Trang chủ

Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Lựa chọn địa chỉ nào phá thai an toàn

Nếu như gặp phải phá thai là chọn lựa bắt buộcvà bà bầu sẽ phải đối mặt với những đau đớn, sợ hãi thì với phương pháp chấm dứt thai kỳan toàn được áp dụng thực hiện tại Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, mọi suy ngĩ lo lắng nêu trên sẽ được chấm dứt toàn. Với những chị em đang băn khoăn không biết bỏ thực hiện chấm dứt thai nghénan toàn ở đâu thì địa chỉ phá thai Phòng khám số 221 Nguyễn Thị Minh Khai là một Thực hiện hàng đầu.

Trên thế giới mỗi năm ước tính có khoảng 46 triệu (22%) ca kết thúc bằng thực hiện chấm dứt thai nghén. Gần 20 triệu ca trong số này sự chấm dứt thai kỳ tại những địa điểm phá thai không uy tín. địa điểm phòng khám cơ sở vật chất không đảm bảo, bác sĩ không có trình độ chuyên môn cũng như giấy phép hành nghề, phòng thủ thuật không đảm bảo vô trùng…đã vô tình đẩy tỷ lệ biến chứng trong và sau thủ thuật tăng cao.

Cụ thể, gây mê có tai biến chiếm khoảng 1/ 2.000 và tử vong là 1/ 8.000;  khoảng 0,05 % trường hợp có xuất huyết quá 500ml;  0.75 % trường hợp rong huyết kéo dài, tử cung không co hồi và siêu âm thấy các hình ảnh tăng âm; Có 0.1-1.18% trường hợp thai phụ bị rách một phần cổ tử cung gây chảy máu và để lại sẹo xấu

Không chỉ dừng lại ở đó, bỏ phẫu thuật phá thai tại cơ sở kém uy tín còn là nguyên nhân gây nên 20% trường hợp vô sinh, hiếm muộncũng như khoảng 13%  trường hợp tử vong tương đương khoảng 67.000 ca mỗi năm.

chấm dứt thai kỳ an toàn ở đâu là câu hỏi khiến chị em băn khoăn nhiều nhất, lo lắng nhiều nhất bởi lẽ hiện nay có quá nhiều cơ sở y tế xuất hiện cùng lúc. Chúng tôi đã tiến hành nhiều khảo sát thực tế và nhận thấy có hơn 70% số phiếu thu về đánh giá Phòng khám đa khoa quốc tế HCM là địa chỉ phẫu thuật phá thai an toàn uy tín tại khu vực phía Nam mà chị em có thể chọn lựa. Phòng khám
hội tụ đầy đủ những yếu tố sau:

- Tính hợp pháp: Phòng khám được cấp phép hoạt động và được phê duyệt danh mục kỹ thuật của Sở Y tế.

- Nguồn nhân lực: Muốn thực hiện chấm dứt thai nghén an toàn buộc các bác sỹ chuyên khoa phải là những người giàu kinh nghiệm, có trình độ nhất định và tất nhiên cũng cần có chứng chỉ hành nghề theo quy định. Hiểu rõ điều này, phòng khám đã có sự đầu tư kỹ lưỡng về đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa. Các bác sĩ đều là những người có trình độcao, kinh nghiệm dày dặn giúp chị em đình chỉ thai nghén một cách an toàn, nhẹ nhàng, không gây đau đớn.

- Cơ sở hạ tầng: Phòng khám đa khoa quốc tế có môi trường y tế khang trang, rộng rãi. Thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc

- Phòng thủ thuật được vô trùng đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế.

- Thực hiện  theo đúng quy trình, qui định: Việc phẫu thuật phá thaiquá số tuần tuổi quy định sẽ gây nên rất nhiều nguy hại. Do đó, trước khi đình chỉ thai nghén, chị em sẽ được khám và tư vấn về phương pháp chấm dứt thai kỳ an toàn phù hợp.

- Chi phí phá thai an toàn được tuân thủ theo quy định của Sở y tế và niêm yết công khai nên không có chuyện nâng giá vô lý.

-Mọi thông tin về khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Nhờ những ưu điểm vượt trội nêu trên cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện, chuyên nghiệp, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồphá thai Chí Minh đangngày càng khẳng định vị thế của bản thân, trở thành địa chỉ bỏ phá thai tin cậy của chị em phụ nữ.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét