Trang chủ

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

thời điểm nào nên cắt bao quy đầu cho trẻ?

cắt bao quy đầu cho trẻ nên hay ko nên chẳng hề do ba má quyết định mà người quyết định là bác sĩ. Bởi lúc bố mẹ đưa trẻ đến các cơ sở y tế chuyên khoa để có thể kiểm tra, bác sĩ sẽ phụ thuộc tình hình cụ thể mà quyết định cách thức điều trị.
những bác sĩ chuyên khoa phái mạnh học cho thấy, bao quy đầu là phần da và niêm mạc che phủ quy đầu (phần da ở ngoài và phần niêm mạc ở trong). Giữa phần niêm mạc và quy đầu mang 1 lớp dịch mỏng tạo điều kiện cho quy đầu tự lộn ra ngoài. Bao quy đầu sở hữu nhiệm vụ bảo vệ quy đầu và miệng sáo (lỗ tiểu).
lúc mới sinh, hầu hết trẻ bị bệnh bao quy đầu hẹp sinh nguyên nhân chưa có phân phương pháp giữa bao quy đầu và quy đầu. Theo thời kì, sẽ có sự tách dần giữa quy đầu và bao quy đầu. Khoảng 96% trẻ nam nhiễm bệnh lý hẹp bao quy đầu, nhưng lúc 1 tuổi còn 50%, khi 4 tuổi còn 10%, và sau 17 tuổi chỉ còn 1% nhiễm bệnh lý hẹp bao quy đầu.
Cắt bao quy đầu ở đâu
hẹp bao quy đầu bệnh lý là hẹp thực thụ khi có sự hiện diện của sẹo xơ được hình thành do viêm mắc hoặc cũng sở hữu thể do những phấn đấu nong bao quy đầu quá mạnh trước chậm triển khai.
những thầy thuốc chuyên khoa cho rằng, ko nhất mực phải cắt bao quy đầu cho trẻ kịp thời từ bé. Ở trẻ nhỏ dưới 4 tuổi bao quy đầu hẹp nếu ko mang thể hiện gì đặc thù nên chờ đợi theo dõi, ko nên quyết tâm tuột bao quy đầu quá thật nhanh vì dễ dẫn tới dính và sẹo xơ gây ra hẹp bao quy đầu thứ phát.
không những thế bác mẹ nên thực hành tuột bao quy đầu lúc trẻ được 3 tuổi mỗi khi tắm. Và giải phẫu cắt bao quy đầu chỉ nên thực hành lúc chẳng thể tuột bao quy đầu được. cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn thuần có mục đích cắt bỏ lớp da thừa để có thể quy đầu sạch sẽ hơn.Việc cắt bao quy đầu dài diễn ra chóng vánh, các vết thương bình phục nhanh. thời gian thực hiện thủ thuật chỉ 15 -20 phút, không đau đớn, ko gây thương tổn dây hãm, sở hữu tính thẩm mỹ cao, sau khi hồi phục ko nhằm mục đích là lại sẹo xấu và không làm ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt của trẻ.
ngoài ra các thầy thuốc lưu ý, cắt dài bao quy đầu cho trẻ nên hay ko nên, không hề do ba má quyết định mà người quyết định là thầy thuốc. thành ra, lúc trẻ bị bao quy đầu hẹp bác mẹ nên đưa bé đi tìm ra tại cơ sở y tế chuyên khoa. giả dụ trẻ em bệnh lý hẹp bao quy đầu và sở hữu hẳn nhiên viêm nhiễm thầy thuốc sẽ đưa ra cách chữa viêm mắc ổn định rồi sẽ khiến thủ thuật cắt dài bao quy đầu. Trong trường hợp dù còn nhỏ nhưng ví như Có sở hữu Có những dấu hiệu của tiểu rắt hay viêm nhiễm như lúc tiểu phải rặn và khiến cho phồng bao quy đầu, trẻ quấy khóc và đỏ mặt mỗi lúc đi tiểu, da quy đầu tấy đỏ …cha mẹ cần cho trẻ đi khám ngay tại cơ sở vật chất y tế. lúc này những bác sĩ sẽ căn cứ đến tình hình cụ thể và chỉ định cách thức chữa thích hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét