Trang chủ

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Địa chỉ phá thai an toàn tại thành phố Hồ Chí Minh

Nếu như mang thai ngoài ý muốn là một sai lầm thì khi quyết định đi phá thai bạn nên khắc phục sai lầm đó bằng việc khám chữa tại cơ sở y tế uy tín, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản và tính mạng của bản thân. Để làm được việc này bạn cần bỏ một chút thời gian lên mạng tìm hiểu thông tin, hỏi người thân, bạn bè để có thể xác định được đâu là cơ sở an toàn, uy tín nhất.

Trong những năm gần đây do sự phát triển của xã hội, sự du nhập của văn hóa phương tây vào giới trẻ cho nên dẫn đến tỷ lệ sống thử, quan hệ tình dục trước hôn nhân ngày một nhiều. Sẽ không có gì đáng bàn nếu như họ hiểu biết về giới tính và biết bảo vệ bản thân trước các bệnh xã hội và đặc biệt là không để mang thai ngoài ý muốn. Thế nhưng theo con số thống kê của chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉ lệ nạo phá thai ở Việt Nam là khoảng 300.000 ca mỗi năm. Trong đó có khoảng 20% ở độ tuổi vị thành niên và nước ta đứng thứ 5 trên thế giới và đứng đầu khu vực Đông Nam Á về tình trạng nạo phá thai. Một vấn đề nữa là khi thực hiện nạo phá thai vì vấn đề tâm lý cho nên nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến các cơ sở y tế không chuyên khoa đã gây ra nhiều hậu quả xấu như: thủng cổ tử cung, sót nhau, sót thai, nhiễm trùng, rong kinh, dính buồng tử cung, dính tắc vòi trứng và hậu quả nghiêm trọng là vô sinh.



Hiện nay trên địa bàn TP.HCM, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đang được xem là một địa chỉ phá thai an toàn, uy tín. Tại đây phương pháp phá thai an toàn được thực hiện bởi các bác sĩ phụ khoa có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm, đã thực hiện phá thai an toàn cho hàng nghìn thai phụ, đem lại niềm tin, yên tâm cho chị em phụ nữ.
Trước khi thực hiện phá thai các bác sĩ sẽ khám và kiểm tra tình trạng thai nghén; tư vấn giúp thai phụ cân nhắc quyết định phá thai và chọn phương pháp phá thai phù hợp. Sau đó, nhân viên y tế sẽ giải thích về qui trình phá thai và tư vấn cách chăm sóc sau phá thai cũng như sử dụng biện pháp tránh thai sau phá thai. Thai phụ cũng sẽ được chỉ định làm một số xét nghiệm, siêu âm theo chỉ định của bác sĩ.
Tùy theo độ tuổi thai nhi, thể trạng của chị em phụ nữ các bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em phương pháp phá thai phù hợp. Đó có thể là phá thai bằng thuốc hoặc là nạo hút thai. Tuy nhiên, dù là phá thai bằng phương pháp nào thì nó cũng chỉ được coi là an toàn khi được thực hiện bởi người cung cấp dịch vụ là các cán bộ y tế đã được đào tạo và có đủ kỹ năng thực hiện thủ thuật tại cơ sở y tế có đầy đủ phương tiện và thiết bị đạt chuẩn. Chính vì vậy, hãy là người phụ nữ thông minh, sáng suốt bằng cách lựa chọn cho mình cơ sở phá thai an toàn.
Phương pháp phá thai an toàn tại TP.HCM sẽ ít gây đau đớn, an toàn, nhanh chóng mang lại sự yên tâm, tin tưởng và thoải mái cho chị em phụ nữ.
Nếu cần được tư vấn hoặc muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này, hãy nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi điện tới đường dây nóng 083 9257 111 hoặc 0124386 6789 các chuyên gia sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian, thuận tiện trong khám chữa bệnh, bạn có thể đặt lịch hẹn khám trực tuyến hoặc thông qua tổng đài đường dây nóng. Khi đó, bạn sẽ được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác.
Địa chỉ phá thai an toàn: phòng khám đa khoa quốc tế HCM, 221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1.

>>> TƯ VẤN TRỰC TUYẾN




1 nhận xét: