Trang chủ

Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Biểu hiện cơ bản cho thấy bạn mắc chứng rối loạn cương dương

Khi đời sống tình dục gặp trục trặc thì hạnh phúc lứa đôi cũng khó bề nắm giữ, nhất là trong trường hợp nam giới mắc chứng rối loạn cương dương. Phải tìm ra được nguyên nhân gây bệnh thì mới có cách chữa phù hợp.

Bác sĩ nam khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội cho biết, bệnh rối loạn cương dương ở nam giới nếu muốn cách chữa rối loạn cương dương có kết quả cần nắm vững một trong những nguyên tắc chung sau đây:
                                                   Rắc rối lớn khi bị rối loạn cương dương
+ Không có ham muốn tình dục nên dương vật không thể cương cứng (dù có bị kích thích) để tiến hành giao hợp.
+ Có ham muốn tình dục nhưng dương vật không đủ độ cương cứng để đưa vào âm đạo tiến hành giao hợp. Tình trạng này còn gọi là “trên bảo dưới không nghe”, khiến nhiều nam giới khổ tâm.
+ Dương vật cương cứng không đúng lúc. Khi định tiến hành giao hợp thì dương vật không cương cứng. Nhưng trong những hoàn cảnh tự nhiên, không có sự kích thích về tình dục thì dương vật lại cương cứng.
+ Dương vật cương cứng trong thời gian rất ngắn. Có thể đưa vào âm đạo nhưng sau đó lại mềm dần và xìu hẳn trong âm đạo. Cuộc giao hợp hoàn toàn không được thực hiện trọn vẹn.
Không ai có thể phủ nhận rằng, sự hòa hợp chăn gối là một món quà, một báu vật quý giá trong niềm hạnh phúc của những đôi vợ chồng. Những cảm xúc thăng hoa từ sự hòa hợp chăn gối vừa là biểu hiện lại vừa là chất xúc tác cho niềm hạnh phúc ấy. Tuy nhiên, với những bệnh nhân măc bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương thì đời sống chăn gối không giúp cho hạnh phúc gia đình thăng hoa mà lại trở thành kẻ phá bĩnh, để lại nỗi phiền muộn cho các cặp vợ chồng, đặc biệt là với các “quý ông”.
Để khắc phục tình trạng rối loạn cương dương, cần duy trì một lối sống khoa học.Chế độ ăn uống (các thức ăn bổ dương như: thịt bò, hải sản, thịt dê, rau xanh và trái cây. Hạn chế thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích). Thường xuyên rèn luyện thân thể với những môn thể thao phù hợp để nâng cao sức khỏe bản thân. Cố gắng loại bỏ những căng thẳng, áp lực không đáng có, luôn giữ cho tinh thần thoải mái, tự tin. Khi bị rối loạn cương dương thì cần trao đổi thẳng thắn với bạn gái để cô ấy hiểu và thông cảm cho bạn và cùng nhau tìm cách khắc phục thay vì tạo áp lực khiến bạn thêm lo lắng.
Tốt nhất, khi có biểu hiện rối loạn cương dương thì bạn nên đi đến các cơ sở ý tế chuyên về nam khoa để được thăm khám, xác định nguyên nhân và có phương hướng điều trị sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét