Trang chủ

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Địa chỉ điều trị viêm bao quy đầu uy tín thành phố Hồ Chí Minh

Viêm bao quy đầu là phản ứng viêm ở bao quy đầu, quy đầu, nguyên nhân gây viêm tùy theo độ tuổi có khác nhau. Viêm bao quy đầu trẻ nhỏ phần nhiều do bọc tã không thoáng khí, hoặc do phân, nước tiểu gây viêm, làm cho bao quy đầu sưng,nóng, đỏ, đau.


Viêm bao quy đầu cấp tính (thường do nhiễm khuẩn): Thời kì đầu toàn bộ vùng bao quy đầu sưng, tấy đỏ, người bệnh có cảm giác nóng ngứa ở quy đầu. Nếu lột bao quy đầu có thể thấy mặt trong của bao quy đầu viêm loét kèm theo dịch. Sau một thời gian vùng viêm loét rộng hơn và có dịch tiết màu trắng sữa kèm mùi hôi. Khi quy đầu, bao quy đầu cọ xát với quần lót sẽ cảm thấy đau nhức, gây khó khăn hơn mỗi khi hoạt động.

 - Viêm bao quy đầu do nấm Canidia albicans: Bao quy đầu và quy đầu xuất hiện nốt ban đỏ, bề mặt nhẵn bóng, đường viền có màu hồng đỏ rõ rệt. Bệnh trong giai đoạn cấp tính thường có biểu hiện viêm loét kèm dịch tiết. Soi kính hiển vi thấy các bào tử và các sợi nấm Candida.
Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại Trung tâm đã và đang là một điểm đến tin cậy cho nam giới. Đến với chúng tôi nam giới có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng khám chữa bệnh cũng như thái độ phục vụ. Bạn sẽ không còn phải lắng vì việc xếp hàng, chờ đợi lấy sổ khám bệnh bởi tại Trung tâm, trước khi đến khám bạn có thể đặt lịch hẹn online hoặc thông qua tổng đài đường dây nóng 04 6299 1199 để lấy số và đến khám. Mọi thủ tục cũng như hướng dẫn sẽ được đội ngũ nhân viên y tá của Trung tâm hướng dẫn tận tình, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Hơn nữa, để phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân, Trung tâm đã triển khai dịch vụ khám bệnh ngoài giờ hành chính, sau khi tan sở bạn cũng có thể đến khám, việc này tránh mất thời gian, cũng như là cơ hội cho nhiều nam giới có bệnh nhưng do tính chất công việc họ không có thời gian đi khám.
Thực tế, tại Trung tâm trong quá trình khám chữa bệnh cho nhiều nam giới các bác sĩ nhận thấy, có những trường hợp phát hiện dấu hiệu bất thường đã không đi khám vì cảm giác xấu hổ. Cũng có những trường hợp chủ động đi khám nhưng lại tìm tới những phòng khám không chuyên khoa, điều kiện cơ sở vật chất hoặc trang thiết bị y tế không đầy đủ, điều kiện vô trùng không đảm bảo. Sau khi chữa, bệnh không những không khỏi mà còn gây viêm nhiễm nặng hơn. Đến lúc tìm tới các cơ sở y tế uy tín, chất lượng thì bệnh đã trở nên khó chữa, thời gian chữa kéo dài, tốn kém nhiều chi phí. Do đó, để chữa dứt điểm bệnh, an toàn cho tính mạng, sức khỏe sinh sản, nên lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa. Đừng vì tâm lý tự ti, xấu hổ hay mặc cảm mà xem thường sức khỏe của bản thân.
Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04.62991199 để được giải đáp. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt. Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét