Trang chủ

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

phương pháp nhận diện bệnh bao quy đầu dài

Gửi thầy thuốc các chuyên gia đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh
Tôi năm nay 27 tuổi, đã lập gia đình và với 1 cậu con trai lớn 1 tuổi. Mỗi lần vệ sinh cho con, tôi lại nhận thấy cậu nhỏ cháu có phổ thông điểm bất thường. Lớp da bao ngoài của quy đầu rất dài, bao trùm lấy gần như phần quy đầu của dương vật. Mỗi lần đi tiểu, nước giải đọng lại trong lớp bao da chậm triển khai hơi lâu mới ra hết được bên ngoài. Tôi với đa dạng lần nỗ lực lộn bao da quy đầu cho cháu để có thể vệ sinh cho dễ dàng nhưng rất khó lộn được.
thời kì vừa qua, lớp bao da bên ngoài thằng nhỏ của cháu bị sưng phồng không hiểu lý do vì sao. Tôi với tham khảo thông tin trên 1 số trang sức khỏe uy tín và được biết những tín hiệu mà con mình đang gặp phải là do bệnh dài bao quy đầu. Xin hỏi bác sĩ cách thức nhận biết dài bao quy đầu? Liệu trường hợp của con tôi sở hữu phải do hiện trạng bệnh lý dài bao quy đầu gây ra không? Mong thầy thuốc cho chia sẻ.
(Vũ Như Ph, thị xã 3, TP HCM)
Trả lời:
Bạn thân mến
các đặc điểm của bé trai mà bạn có nêu ra trong thư như: “Lớp da bao ngoài của quy đầu rất dài, bao trùm lấy tất cả phần quy đầu của của quý. Mỗi lần đi tiểu, nước đái đọng lại trong lớp bao da ngừng thi côngĐây khá lâu mới ra hết được bên ngoài. Bạn mang phổ quát lần nỗ lực lộn bao da quy đầu cho cháu để có thể vệ sinh cho tiện lợi nhưng rất khó lộn được” là những biểu hiện tiêu biểu của bệnh dài bao quy đầu.
Cắt bao quy đầu ở đâu
bệnh bao quy đầu dài là 1 trong những trắc trở về bao quy đầu thường gặp ở đấng mày râu, ko chỉ riêng nam trong độ tuổi sinh sản mà ngay cả trẻ sơ sinh và những bé trai cũng có thể gặp phải.
thường nhật, lúc ở trạng thái không cương cứng, thì bao quy đầu nằm trong rãnh quy đầu. Bao quy đầu tương đối dài thì mồm bao quy đầu sắp có lỗ niệu đạo, nhưng vẫn có thể lộn xuống rãnh quy đầu. khi nhiễm bệnh dài bao quy đầu thì phần da bao quy đầu không tuột ra được lúc cậu nhỏ cương cứng, hoặc với thì chỉ nhằm mục đích là lộ được một phần.
Trường hợp bệnh lý dài bao quy đầu kèm theo hẹp ít vẫn sở hữu thể tụt bao quy đầu ra khỏi quy đầu nhưng mang cạnh tranh và sở hữu cảm giác bao quy đầu tạo 1 vòng thắt vào quy đầu. Trường hợp này còn gọi là thắt nghẹt bao quy đầu, do bao quy đầu ko tự tụt xuống được (thường gặp lúc dương vật cương), gây ra ứ dịch phù nài bao quy đầu.
Trong trường hợp của bé trai nhà bạn, cách đây không lâu bạn với Bạn đọc có thể phát hiện lớp bao da bên ngoài cậu nhỏ của cháu mắc sưng phồng không loại trừ khả năng việc vệ sinh ko đúng cách thức gây nên hiện trạng bệnh viêm bao quy đầu ở trẻ. Bạn đừng nên chủ quan mà hãy sớm đưa trẻ đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thầy thuốc chuẩn đoán, giải đáp và chọn lọc cách thức điều trị cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét