Trang chủ

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Biểu hiện của căn bệnh sùi mào gà ở đàn bà

Bệnh lý sùi mào gà là một căn bệnh xã hội đang có khuynh hướng tăng nhiều hiện giờ . các con phố lây truyền của bệnh ko chỉ qua tiếp xúc dục tình trực tiếp mà còn cả xúc tiếp dục tình gián tiếp (làm tình bằng miệng , lỗ đít ,..). Dưới đây là một số biểu hiện của Căn bệnh sùi mào gà chị em cần nắm được:


Xem thêm: Sử dụng đốt điện bệnh lý sùi mào gà bao lâu có lẽ sẽ mang thai

Theo những bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, Sùi mào gà là chứng bệnh nghiêm trọng đối với nữ giới , đặc thù nó có khả năng dẫn tới ung thư giả dụ nhiễm HPV tuýp 16 và 18.

BS-ha-van-huong

Bs. Hà Văn Hương đàm đạo về các triệu chứng của Căn bệnh sùi mào gà

Bệnh lý sùi mào gà có thời gian ủ bệnh trong khoảng 1 - 6 tháng, người mắc bệnh thấy xuất hiện một vài sùi nhỏ, mềm, cao lên như các nhú gai màu hồng tươi, tuyến đường kính khoảng trong khoảng 1 -2 mm. tổn thương cũng có thể là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp. thời gian sau, chúng phát triển to hơn, liên kết với nhau thành 1 mảng rộng trông giống mào gà hay súp lơ. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm thấp , giữa những nhú sùi có khả năng ấn ra mủ. các tổn thương xuất hiện trên niêm mạc da thường nhật , không bị tiêm nhiễm .


Ở đàn bà , thường bắt gặp Bệnh lý sùi mào gà ở vùng tiền đình, âm vật , môi lớn , môi bé, âm hộ , cổ tử cung. đôi khi chúng xuất hiện ở khắp bộ phận sinh dục, các nếp gấp bẹn, vùng vòng vo hậu môn và bên trong lỗ đít . Ở một vài chị em, do vệ sinh kém kèm theo có thai một vài nốt Bệnh sùi mào gà vững mạnh thành 1 khối lớn , rộng rãi lúc rất lớn ( tới vài cm), màu đỏ tươi, tiết ra chất dịch mùi hôi khó chịu thối.

Biểu hiện bệnh sùi mào gà

thường nhật , Bệnh lý sùi mào gà ko gây đau đớn và khó chịu. Nhưng lúc Căn bệnh sùi mào gà vững mạnh to có khả năng khiến cho cho những người bị bệnh cảm thấy khó chịu lúc chuyển động . lúc bị sang chấn hay sờ nắn có lẽ sẽ xây xước rỉ máu hoặc bội nhiễm, những hạch bạch huyết vùng bẹn sưng lớn , tại một vài sùi có rộng rãi mủ. Có trường hợp người nhiễm bệnh bị sốt hoặc đớn đau .

Trên đây là các dấu hiệu của Sùi mào gà ở phụ nữ mà chị em cần nắm được. lúc thấy có những triệu chứng đề cập trên chị em cần tới một số phòng khám chuyên khoa để có thể khám và chữa trị kịp thời. không nên vì tâm lý xấu hổ mà do dự nuôi bệnh trong người.

cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh với hàng ngũ chưng sĩ chuyên khoa trình độ cao , cơ sở vật chất trang vật dụng hiện đại các chuyên gia luôn thấu hiểu các gì người nhiễm bệnh cần và trả lời ứng một phương pháp tốt nhất.

để có thể chuyên dụng cho phải chăng nhất nhu cầu của người mắc bệnh , phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh làm việc vào phần đông một số ngày trong tuần bao gồm những ngày nghỉ và lễ. một số chuyên gia luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của bệnh nhân miễn phí trên hệ thống website và hệ thống tổng đài tuyến phố dây hot (08) 392 57 111. bệnh nhân cũng có khả năng đặt lịch hẹn trực tiếp nhằm mục đích là được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng khuyến mại mọi mặt.

nếu bạn còn muốn sắm hiểu thêm về vấn đề về triệu chứng của Căn bệnh sùi mào gà nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo con đường dây nóng(08) 392 57 111 nhằm mục đích là được hỗ trợ và giải đáp cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét