Trang chủ

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

những ảnh hưởng khi đứt dây hãm bao quy đầu

Dây hãm bao quy đầu (còn được gọi là dây thắng dương vật), là phần da dính vào mặt dưới của quy đầu cậu nhỏ, sát lỗ tiểu. Vậy những ảnh hưởng lúc đứt dây hãm bao quy đầu là gì?, và nó với tác dụng gì?
Dây hãm bao quy đầu là gì?
bác sĩ Hà Văn Hương của phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho hay, dây hãm bao quy đầu là phần da, dính đến mặt dưới của quy đầu của quý. Dây hãm này nhằm mục đích không cho bao quy đầu trượt vào quá cao phần thân của cậu bé, do lúc cậu nhỏ cương cứng lên thì mảnh da này sẽ căng lên.

cắt bao quy đầu ở đâu

các đấng mày râu cần chú ý rằng, đàn ông mắc bị bệnh bao quy đầu hẹp thì dây hãm thường mắc ngắn, bên cạnh đó một số trường hợp ko mắc bệnh hẹp bao quy đầu nhưng dây hãm vẫn mang thể mắc ngắn. những nam giới sở hữu dây hãm ngắn sẽ rất dễ bị đứt khi cậu bé phát triển thành cương cứng và nhiễm kích thích khi ái ân tình dục, hay lúc đấng mày râu thủ dâm…
lúc đang ngủ tình dục mà mắc đứt dây hãm sẽ gây nên những ảnh hưởng khôn xiết tiêu cực đến đời sống tình dục của nam. chẳng những vậy nó còn gây ảnh hưởng tới tâm lý, gây nên cảm giác ức chế lúc quan hệ, không những vậy nó còn khiến cho tâm lý nam bị tác động, lo âu lúc ái ân dục tình.

những trường hợp mắc rách dây hãm bao quy đầu không phải là thảng hoặc gặp, hơn nữa nó còn có thể gây ra những ảnh hưởng cực kỳ tiêu cực tới các nam giới. nếu bị rách nhỏ, ko gây ảnh hưởng gì quá to tới các nam. không những thế nếu như bị rách sâu, nó sẽ khiến cho đấng mày râu sẽ mắc mất nhiều máu, trong trường hợp này, những đàn ông cần thật nhanh tới những cơ sở y tế chuyên khoa để có thể được xử lý ngay.

các đấng mày râu cũng cần lưu ý rằng, giải phẫu này tuy thuần tuý, nhưng nó lại bắt buộc sự tinh tế, tường tận, chính xác. Do ví như như không chuẩn xác nó sở hữu thể khiến dây thắng nhiễm rút ngắn lại. các trường hợp nhiễm ngắn dây thắng sẽ rất dễ gây mắc rách ở những lần ái ân sau.

Đứt dây hãm bao quy đầu cần chữa phòng khám nào tại HCM
các chuyên gia đa khoa quốc tế HCM là địa chỉ mà các nam sở hữu thể im tâm tin tưởng chọn lựa nhằm mục đích là được khắc phục tình trạng này. chúng tôi với những y bác sĩ giỏi chuyên môn trong nghề, cùng sự tương trợ của trang vật dụng y tế đương đại, tiên tiến, hạ tầng cơ sở vật chất ngày một được hoàn thiện hơn… phần nhiều các điều chậm triển khai đảm bảo cho việc tìm ra, chữa trị bệnh nói chung, khắc phục hiện trạng đứt dây hãm được hiệu quả, an toàn.

chẳng những vậy, thủ tục phát hiện điều trị bệnh tại chúng tôi cũng rất nhanh chóng, đơn giản. gần như những đàn ông mắc đứt dây thắng bao quy đầu yên ổn tâm sẽ được bác sĩ giải quyết một cách chóng vánh, hiệu quả, hạn chế được các sự cố đáng tiếc nuối mang thể xảy ra. Hơn nữa tầm giá chuẩn đoán chữa bệnh tại chúng tôi đều đã được niêm yết công khai, cụ thể. vì thế người mắc bệnh yên ổn tâm sẽ được chuẩn đoán đưa ra cách chữa bệnh mang giá tiền rẻ hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét