Trang chủ

Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

cách cắt dài bao quy đầu sở hữu đau ko

Hỏi: Chào thầy thuốc,
Cháu năm nay 27 tuổi, chưa lập gia đình. Cháu thấy phần da phía trên cậu bé của mình lúc nào cũng mắc trùm kín, kịp thời cả khi mắc bạn gái kích thích. Cháu thấy rất mất tự tin. Cháu có Nhận định thì được thì những biểu thị này giống của hẹp và bao quy đầu dài và nếu vậy thì cháu phải cắt bao quy đầu dài. Nhưng cháu mang 1 thắc mắc là cắt dài bao quy đầu mang đau không và liệu mang ảnh hưởng đến nguy cơ dục tình sau này của cháu không? Cháu xin cảm ơn.

Đáp: Chào bạn,
cắt bao quy đầu dài là 1 thủ thuật đơn giản nhằm mục đích là lấy đi phần da thừa ở bao quy đầu, giúp nam dễ dàng hơn trong việc vệ sinh cũng như phòng giảm thiểu các bệnh lý phái mạnh khoa khác.Cũng như bạn, hơi phổ biến đàn ông còn tỏ ra mơ hồ và lo âu vì sợ thủ thuật này sẽ gây ra ảnh hưởng hay đau đớn cho họ.

hẹp bao quy đầu

tuy nhiên, xin chia sẻ sở hữu bạn rằng, thủ thuật cắt dài bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản diễn ra an toàn, nhanh chóng, ít thương tổn và ko nhằm lại sẹo. thời gian khiến thủ thuật chỉ 15 -20 phút, không đớn đau, ko chảy máu, ko để lại sẹo, sở hữu tính thẩm mỹ cao và ko ảnh hưởng đến ái ân tình dục và chức năng sinh sản của nam.
Bạn triệt để im tâm là thủ thuật cắt bao quy đầu hoàn toàn ko đau đớn, ko gây tổn thương, mang tính thẩm mỹ cao, sau lúc phục hồi hoàn toàn không nhằm lại sẹo. Sau thủ thuật cũng sẽ ko làm ảnh hưởng đến công tác, học tập và cuộc sống thông thường của đấng mày râu.Cần biết rằng, việc cắt bao quy đầu sẽ giúp phái mạnh giữ gìn vệ sinh cho bộ phận sinh dục của mình, hạn chế khả năng ung thư cậu bé, thậm chí sở hữu thể khiến cho giảm lề thói thủ dâm ở một số tuổi teen nhiễm hẹp bao quy đầu.

ngoài ra, cần chú ý nếu như lúc khiến cho thủ thuật không đúng công nghệ mang thể gây thương tổn thằng nhỏ, dẫn tới giảm khoái cảm của phái mạnh trong khi làm tình tình dục. Chính cho nên, nam cần phải có phải tìm ra và lựa chọn cắt dài bao quy đầu tại những hạ tầng y tế chuyên khoa có uy tín, giảm thiểu việc rủi ro khiến ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như đời sống dục tình của bệnh nhân.

chúng tôi đa khoa quốc tế HCM là một địa chỉ uy tín trong việc chuẩn đoán và chữa các bệnh đàn ông khoa đem lại hiệu quả cao, đặc thù là những bệnh lý bao quy đầu.Với hiện trạng của bạn, bạn nên đến phòng khám đa khoa quốc tế HCM nhằm được khám và xác định chuẩn xác bệnh. giả dụ đúng là bạn mắc bệnh lý hẹp bao quy đầu, bệnh dài bao quy đầu các bác sĩ có thể ứng dụng thủ thuật cho bạn, giúp bạn lấy lại sự tự tín cũng như kiểm soát an ninh sức khỏe, phòng hạn chế những bệnh lý nam khoa khác.
Chúc bạn sức khỏe,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét