Trang chủ

Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

bệnh lậu và những triệu chứng gây bệnh

1. lậu mủ LÀ GÌ?

lậu cầu là 1 trong các bệnh phố hội phổ biến nhất do vi rút song cầu khuẩn lậu cầu có tên là Neisseria Gonorrhoeae gây nên. vi rút này ưa chuộng sống ở những nơi ẩm thấp, kín đáo, ấm áp. Bệnh chỉ lây trong khoảng người qua người và tất cả mọi người đều mang nguy cơ bị phải như nhau.

lậu cầu cộng sở hữu Sùi mào gà, bệnh tim la, hội chứng suy giảm miễn dịch HIV-AIDS là các căn bệnh phố hội nguy hiểm nhất, gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe, tâm lý và cộng đồng chung quanh. Cả thế giới đang chung tay đẩy lùi các căn bệnh này.

Xem thêm :bệnh xã hội

lậu cầu là gì

2. nguyên nhân DẪN đến lậu

- có toàn bộ nguyên do gây ra lậu cầu nhưng nhiều nhất, chiếm tỷ lệ lớn nhất là do ân ái dục tình ko bảo kê (không dùng bao cao su) mang bạn tình mang bệnh. Chính vì vậy lậu mủ mới được xếp đến lực lượng bệnh thị trấn hội :

dục tình ko an toàn là đường lây truyền chủ yếu nên bệnh thường gặp ở những cô gái hành nghề mại dâm, các đối tượng phái mạnh thường xuyên đi ‘bóc bách trả tiền”, người sở hữu đa dạng hơn 1 bạn tình trong một thời khắc, những người có khuynh hướng tình dục thoáng (tình một đêm), đồng tính nam…
Việc quan hệ dục tình ở đây ko chỉ hiểu đơn giản là ngủ qua âm đạo mà tính cả các hình thức tình dục như abc đường miệng, làm tình qua hậu môn đều sở hữu thể bị lây nhiễm vi rút lậu.
- truyền nhiễm trong khoảng mẹ sang con:

Người mẹ trong thời gian sở hữu bào thai bị mắc bệnh lậu hoặc mắc bệnh trước chậm tiến độ nhưng không biết nên đã có bào thai có nguy cơ cao sẽ lây truyền sang cho cái thai nhi.
mang 3 tuyến đường khiến cho đứa trẻ mắc lậu mủ bẩm sinh là: mắc trung nước ối kịp thời kể từ còn trong bào thai (do vi khuẩn lậu mủ với trong máu, dịch nhầy, niêm mạc, nước ối của người phụ nữ), trong giai đoạn trở dạ đứa trẻ đi qua cổ tử cung, âm đạo nên đã mắc bị khuẩn lậu tại những bộ phận này, hoặc đứa trẻ mắc lậu mủ do bú sữa mẹ và tiếp xúc sắp mang mẹ bị lậu mủ chỉ mất khoảng dài.
- vi khuẩn lậu sở hữu thể xâm nhập từ người này sang người khác duyệt y tiếp xúc giữa những vết thương hở sở hữu nhau, vô tình đụng vào dịch nhầy, máu, mủ của người nhiễm bệnh.

- tuy nhiên với tỷ lệ rất phải chăng trường hợp mắc lậu cầu do mặc chung áo quần, sử dụng chung đồ sử dụng tư nhân với người bị bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét