Trang chủ

Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Phẫu thuật cắt dài bao quy đầu

cắt dài bao quy đầu là một giải phẫu được áp dụng cho các đấng mày râu bị dài, hẹp bao quy đầu . trong khoảng đó tạo điều kiện cho các đấng mày râu giảm thiểu được một số tác hại , tác hại mà nó có lẽ sẽ gây nên. Vậy quy của trình phẫu thuật cắt bao quy đầu diễn ra như thế nào ?

Bạn nên xem: Khi nào nên cắt bao quy đầu

những bác sĩ chuyên khoa thuộc địa chỉ ĐKQT Hồ Chí Minh san sớt rằng, bao quy đầu nó chỉ là 1 lớp da bao trùm lên đầu dương vật của đấng mày râu , thường nhật lúc nam giới tới tuổi trưởng thành thì lớp da đó sẽ tuột xuống và nhằm mục đích là lộ quy đầu. tuy nhiên , có các trường hợp phái mạnh bị dài, bao quy đầu hẹp thì không tuột ra được, phần vùng da quy đầu bó khít, ôm chặt lấy phần quy đầu (ngay cả khi thằng nhỏ cương cứng)...

Do đó , những phái mạnh trong trường hợp này cần phải được khiến phẫu thuật cắt dài bao quy đầu để khắc phục tình trạng này công hiệu , triệt để nhất. Nó sẽ giúp cho một vài đàn ông có khả năng ngăn dự phòng , tránh được được phần nhiều một số nguy hại thụ động mà dài, bệnh lý hẹp bao quy đầu có thể gây ra. những nam giới bị dài, bệnh hẹp bao quy đầu không chỉ nguy hại tới đời sống sinh hoạt hằng ngày (khó vệ sinh), hay dễ gây nên trạng thái quá trình trình viêm nhiễm (bệnh lý viêm bao quy đầu , quy đầu…) giả dụ ko được vệ sinh sạch sẽ tần suất cao …

trật tự giải phẫu cắt dài bao quy đầu tại ĐKQT Sài Gòn diễn ra như sau:

Bước một : bác bỏ sĩ tiến hành khám, kiểm tra trạng thái dài, bệnh hẹp bao quy đầu

các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám rà soát chừng độ bị dài, bao quy đầu hẹp như thế nào tốt nhất , có bệnh viêm nhiễm không ...ví như bạn mắc các bệnh về bệnh viêm nhiễm phòng ban sinh dục thì sẽ được chưng sĩ tiến hành chữa trước, rồi sau đấy mới thực hiện cắt bao quy đầu dài . bác sĩ sẽ có thể tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu dài ngay, nếu như bạn không bị mắc viêm nhiễm .

Bước hai : cắt bao quy đầu dài .

Bạn sẽ được vệ sinh, khử trùng bộ phận sinh dục (của quý ) để đảm bảo vô khuẩn trong thời kỳ làm cho thủ thuật. Sau đấy , một số chưng sĩ sẽ tiêm thuốc tê vào lớp da của bao quy đầu, để giúp bạn ko có cảm giác đau đớn lúc tiến hành khiến thủ thuật.

người mắc bệnh sẽ được các bác bỏ sĩ tiến hành bóc tách phần da ở bao quy đầu, sau đó cắt bỏ da bao quy đầu thừa và khâu lại vết cắt... sao cho an toàn, công hiệu , chóng vánh nhất.

Bước 3 : chăm sóc sau khi cắt dài bao quy đầu

người nhiễm bệnh sẽ được chuyển tới phòng lưu người mắc bệnh để được nghỉ ngơi sau khi đã được giải phẫu . Vùng giải phẫu của bao quy đầu sẽ có lẽ sẽ bị sưng lên một chút hoặc hơi bị phù do tác dụng thuốc gây tê còn lại ở vùng da tiến hành khiến thủ thuật xong.

Sau 1 thời gian ngắn (khoảng mấy ngày) thằng nhỏ sẽ trở lại bình thường với phần bao quy đầu đã được cắt bỏ mang tính thẩm mỹ cao. Bạn cần hoạt động nhẹ nhàng , không nên ái ân hay thủ dâm trong khoảng một - 2 tháng đầu để có thể vết thương có lẽ sẽ sớm được phục hồi trở lại…

Đa khoa quốc tế HCM đã được sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, với đội ngũ y bác bỏ sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi , các chuyên gia nước ngoài tới trong khoảng Singapore, Malaysia….cộng với đó chính là sự tương trợ đắc lực của trang thiết bị y tế tiên tiến , hiện đại được nhập khẩu trong khoảng Mỹ, Anh, Singapore...

Hơn nữa thủ tục khám đưa ra cách chữa bệnh của cơ sở y tế rất mau chóng , đơn thuần , giá thành khám đưa ra cách chữa bệnh nói chung, giải phẫu cắt bao quy đầu kể riêng đã được niêm yết công khai, sáng tỏ . bởi thế bạn lặng tâm sẽ được cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả mà chỉ chơi mức giá tiền phải chăng , hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét