Trang chủ

Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Chữa khám phụ khoa ở đâu thành phố Hồ Chí Minh

Bạn đang gặp phải những dấu hiệu bất thường và băn khoăn không biết nên chữa bệnh phụ khoa ở đâu thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay có quá nhiều cơ sở y tế từ công lập cho tới tư nhân xuất hiện cùng lúc kèm những lời quảng cáo rầm rộ. Không phải bất cứ cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng nên tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng trước khi đến khám chữa có thể giảm thiểu tối đa những sai sót không đáng có.

Phòng khám đa khoa quốc tế HCM hiện đang là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu mà chị em có thể tin tưởng lựa chọn.

Trước đây, bệnh viện công lập thường nhận được sự ưu ái hơn do chi phí điều trị rẻ, hiệu quả điều trị cao. Thế nhưng, những đơn vị này lại tồn tại quá nhiều hạn chế mà dễ nhận thấy nhất là thủ tục rườm rà, chất lượng phục vụ kém. Đó là chưa kể đến tình trạng quá tải tại những bệnh viện lớn khiến người bệnh phải nằm chồng chéo nhau. Nắm được những ưu điểm cũng như hạn chế đó, Phòng khám đa khoa quốc tế ngay từ khi thành lập đã cố gắng khắc phục một cách tối đa những hạn chế nêu trên, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế nhờ những hoạt động thiết thực.



1.Về cơ sở y tế:

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh hoạt động theo mô hình quốc tế nên hệ thống phòng ốc, cơ sở vật chất đều đáp ứng chuẩn quốc tế. Trang thiết bị hiện đại phục vụ trong quá trình kiểm tra và điều trị được nhập khẩu từ các nước trên thế giới, phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị kịp thời chính xác.
Phòng khám nằm ở số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, vị trí trung tâm nên thuận lợi cho việc tìm kiếm, di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau.

2.Về đội ngũ nhân viên y tế

Phòng khám đa khoa Quốc tế HCM có một đội ngũ Tiến sĩ, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo một cách bài bản và chuyên sâu ở trong và ngoài nước. Cùng với đó là đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm, phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

3.Về chất lượng dịch vụ y tế

-Thủ tục hành chính đơn giản, nhanh gọn, thuận tiện. Bệnh nhân có thể lựa chọn bác sĩ, lựa chọn giờ khám bằng việc đặt hẹn qua tổng đài đường dây nóng, qua hệ thống tư vấn trực tuyến trên các website.

-Thời gian làm việc từ 8- 20 giờ các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ, Tết.

-Chi phí điều trị được niêm yết theo quy định của Sở Y tế

-Thông tin người bệnh được bảo mật tuyệt đối

4.Về phương pháp điều trị bệnh phụ khoa

Phòng khám đa khoa Quốc tế áp dụng nhiều phương pháp điều trị, từ Vật lý trị liệu cho tới Đông y, Tây y. Đặc biệt, việc áp dụng phương pháp Đông – Tây y kết hợp đã giúp tối ưu hiệu quả điều trị, hạn chế được tác dụng phụ của thuốc kháng sinh, bồi bổ cơ thể, thanh nhiệt giải độc, chữa trị triệt để, không bị tái phát. Tuy nhiên, để có thể đưa ra một phác đồ điều trị hiệu quả nhất thì buộc người bệnh phải đến trực tiếp Phòng khám đa khoa quốc tế để được bác sĩ khám, tư vấn và đưa ra hướng điều trị cụ thể phù hợp cho từng đối tượng.

Bệnh phụ khoa không chỉ mang đến những phiền toái trong cuộc sống sinh hoạt mà bệnh kéo dài không được điều trị kịp thời sẽ biến chứng gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản, thậm chí gây vô sinh. Đừng chủ quan với chính sức khỏe và hạnh phúc lâu dài của bản thân mình nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét