Trang chủ

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

bệnh giang mai ở lưỡi và cách phòng hạn chế hiệu quả

Hỏi:Chào bác sỹ! Tôi năm nay 25 tuổi, hiện đang sinh sống và khiến cho việc tại Hồ Chí Minh , biện pháp đây một tháng tôi có quan hệ tình dục bằng mồm với bạn tình. ngoài ra , ở mồm tôi ngày nay , đặc trưng là lưỡi xuất hiện nhiều nốt và lở loét khiến cho tôi rất khó chịu, tác hại tới sức khỏe của tôi. Xin hỏi bác bỏ sỹ giang mai có bị ở lưỡi ko và biện pháp phòng tránh công hiệu làm sao tốt nhất . xin cảm ơn chưng sỹ.

tư vấn :

Chào bạn! cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho bác sỹ của phòng khám đa khoa quốc tế TPHCM . Với nghi vấn của bạn phòng khám chúng tôi xin được tư vấn như sau:

giang mai là bệnh do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây ra, bệnh chính yếu lây truyền qua đường tình dục . Xoắn khuẩn bệnh giang mai gây ra một số triệu chứng ở bộ phận sinh dục, lỗ đít và cả ở mồm , lưỡi. khi quan hệ tình dục bằng miệng và không tiêu dùng phương pháp bảo kê nào sẽ khiến xoắn khuẩn bệnh giang mai lây lan dẫn đến trạng thái trầy xước, lở loét, rỉ máu … gây khó khăn cho những người bị bệnh .

Theo bác sỹ chuyên khoa nam học Hà Văn Hương, giang mai ví như ko được mgười bệnh có thể phát hiện và chữa kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. do đó lúc có các hiện tượng thất thường bạn nên tới ngay phòng khám để chuẩn đoán nguyên nhân bệnh chuẩn xác nhất và có cách chữa trị bệnh công hiệu . bên cạnh đó , người bệnh cũng có khả năng Mọi người có thể phát hiện được giang mai ở miệng hoặc lưỡi qua những biểu hiện sau:

ü miệng , lưỡi thấy các vết trắng đục, quanh co có rìa đỏ nuốt vướng, nói không rõ tiếng, thậm chí có lúc còn khó thở.

ü Trong miệng luôn có cảm giác khó chịu ban đầu có triệu chứng giống nhiệt mồm .

ü mồm xuất hiện một vài vết hình tròn hay hình bầu dục đều đặn.

ü Đau họng kéo dài, có lẽ sẽ có sưng hạch ở cổ và nhiều cơ sở y tế .

mặc dù là những dấu hiệu nhỏ nhưng giang mai ở mồm mang lại cho những người bị bệnh nhiều phiền phức ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

ü Đau rát ở mồm , lưỡi khiến việc ăn uống trở thành cạnh tranh , mồm có mùi hôi

ü Đau họng làm việc giao du trở thành cạnh tranh , ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống.

ü tác hại tới thần kinh .

ü giang mai ở mồm là nguyên nhân khiến người bị bệnh mắc một số bệnh về răng mồm như sâu răng, vàng răng, viêm lợi, xưng nướu…

ü Bệnh nặng ảnh hưởng tới sức khỏe, thẩm mỹ, mất tự tín lúc giao du với mọi người, stress…

cách phòng hạn chế bệnh giang mai ở miệng hiệu quả :

ü Vệ sinh sạch sẽ miệng , những bộ phận khác đặc biệt là bộ phận sinh dục, vì ví như bị bệnh giang mai ở bất kỳ phòng ban nào thì việc lây lan ra một số bộ phận khác rất nhanh.

ü làm tình lành mạnh, ko quan hệ với những người nhiễm bệnh mắc bệnh giang mai hay các một loại bệnh xã hội khác,

ü ko dùng chung một số đồ dùng cá nhân với bệnh nhân đã bị bệnh giang mai ở miệng để có thể tránh sự lây nhiễm của xoắn khuẩn.

ü lúc có những hiện tượng bất thường ở miệng và kéo dài thì người nhiễm bệnh cần tới ngay những phòng khám uy tín để được khám và chữa trị kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét