Trang chủ

Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Tự chữa trị sùi mào gà tại nhà

Vẫn biết bệnh sùi mào gà là bệnh vô cộng nguy hiểm , bất cứ ai cũng có thể mắc phải, thế nhưng khi kể đến việc chữa thì phần nhiều người nhiễm bệnh đều có tâm lý chung là trốn tránh , ko muốn khám đưa ra cách chữa , thậm chí là tự chữa bệnh lý sùi mào gà tại nhà. Họ không biết rằng một số việc này có lẽ sẽ làm cho họ đối mặt với nguy cơ tử vong, vô cùng hiểm nguy .

Bạn nên xem: Căn bệnh sùi mào gà điều trị trong bao lâu

Tự chữa bệnh sùi mào gà tại nhà- Có nên ko ?

“Tôi vừa phát hiện mình bị bệnh lý sùi mào gà , tôi đang rất lo lắng nhưng thật sự tôi không dám đi khám, giả dụ người thân tôi biết được, họ chắc hẳn sẽ thất vọng lắm. Liệu tôi có lẽ sẽ tự chữa trị bệnh sùi mào gà tại nhà không ?”- Anh Bùi Văn Đức (24 tuổi, Trà Giang) tâm tình .

“bệnh sùi mào gà của tôi rất hay bị mắc lại lại , tôi đã chữa ở nhiều cơ sở y tế nhưng ko khỏi hoàn toàn . Tôi sắm hiểu và thấy có số đông cách tự điều trị bệnh lý sùi mào gà tại nhà hơi đơn giản , đó là chữa bằng phương pháp dân gian như dùng tỏi,…Tôi đang băn khoăn không biết có nên thử sử dụng 1 lần hay ko ?”- đó chính là san sẻ của anh Võ Hoài Nam (26 tuổi, Bình Phước) với các bác sỹ của cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh .

một vài chưng sỹ tại phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho hay căn bệnh sùi mào gà là bệnh rất hiểm nguy . Cho đến nay vẫn chưa thể tìm ra cái thuốc chữa trị đặc hiệu chữa bệnh lý sùi mào gà nên mọi biện pháp chữa , dù bằng tây y đương đại hay bằng biện pháp dân gian thì cũng đều chẳng thể chấm dứt hẳn được tình trạng bệnh này.

kế bên ấy , một vài bác bỏ sỹ cũng cho hay , bây giờ đang tràn lan thông tin về đưa ra cách chữa bệnh lý sùi mào gà bằng biện pháp dân gian như dùng tỏi, tiêu dùng thuốc bắc,…để có thể tự điều trị tại nhà, vừa không tốn tiền, vừa ko sợ ai chúng ta nhận biết . một số phương pháp làm này thực tế là vô cùng nguy hại . Bởi vì bệnh nhân chẳng thể biết được bệnh lý của mình, đang ở công đoạn nào, mức độ nghiêm trọng như thế nào , đã có biến chứng chưa nên việc tự mình áp dụng bất kỳ một phương pháp điều trị nào cũng đem tới nhiều nghiêm trọng , làm cho tiền mất tật mang.

đưa ra cách chữa căn bệnh sùi mào gà đúng biện pháp

Là bác sỹ có chuyên nghiệp chữa trị căn bệnh sùi mào gà , bác sỹ Hà Văn Hương cũng san sớt về phương pháp chữa bệnh sùi mào gà đúng đắn. bác sỹ cho thấy : “Có đông đảo người bị bệnh mắc bệnh sùi mào gà nhưng ko đi khám chữa trị , họ tự sắm hiểu rồi tự mình điều trị bệnh lý sùi mào gà tại nhà, hậu quả là có người gặp phải tác dụng phụ của thuốc, có người bệnh nặng hơn, phải cấp cứu,…vì vậy, các chuyên gia khuyên người bệnh nên đi khám càng sớm càng tốt . Chỉ sau khi khám, khiến xét nghiệm thì mới có thể đưa ra biện pháp điều trị phù hợp , công hiệu .”

cơ sở y tế đa khoa quốc tế TPHCM hiện đang đưa ra cách chữa căn bệnh sùi mào gà bằng biện pháp kích hoạt miễn nhiễm tự thân công nghệ Mỹ. phương pháp này mang nhiều điểm cộng vượt trội so với một số cách truyền thống chính là đánh chi phí chính xác chừng độ tổn thương mà virus bệnh lý sùi mào gà gây ra, xoá sổ virus mà mắt thường chẳng thể nhận ra , khiến cho giảm những dấu hiệu đồng thời bảo vệ sức khỏe, ko khiến cho ảnh hưởng đến khả năng sinh sản cũng như giảm thiểu tối đa khả năng tái phát bệnh.

những bác sỹ cũng khuyến cáo, chưa có bất kỳ một nghiên cứu nào cho biết đưa ra cách chữa bệnh sùi mào gà bằng cách dân gian hay tự chữa trị tại nhà mang đến hiệu quả thực thụ . người mắc bệnh ko nên mù quáng tin rằng một vài biện pháp dân gian có thể đưa ra cách chữa bệnh lý sùi mào gà bởi nó sẽ chỉ khiến gia tăng thời gian ủ bệnh, làm phát triển mạnh và dai dẳng hơn, khi đó , không chỉ bản thân người nhiễm bệnh mất nhiều thời gian chữa mà còn dễ gặp phải nhiều hiểm nguy đối với sức khỏe sinh sản như vô cơ , đặc trưng là ung thư do nhiễm phải virus HPV số 16, 18.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét