Trang chủ

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Quan hệ đau rát cảnh báo bệnh gì?

Trạng thái đau rát sau lúc quan hệ gây tác động ko nhỏ đến đời sống những cặp vợ chồng của cả nam cũng như phụ nữ . Tác hại hơn tình trạng quan hệ đau rát còn có lẽ sẽ là biểu hiện của những một vài viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa hay bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình vô cùng nghiêm trọng . Vậy trạng thái đấng mày râu quan hệ đau rát cảnh báo bệnh gì?

Xem thêm: Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng tâm lý của nam giới không

những nguyên nhân gây đau rát khi quan hệ ở đàn ông

- bệnh viêm nhiễm phòng ban sinh dục: đấng mày râu bị mắc các quá trình trình viêm nhiễm nam khoa như: viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu - viêm quy đầu, viêm niệu đạo, viêm đau tinh hoàn … cũng thường bị đau rát sau khi quan hệ. một vài viêm nhiễm nam khoa này nếu không được đưa ra cách chữa kịp thời sẽ có thể tác hại xấu đến sức khỏe sinh sản của người bị bệnh .

- Do những bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục : một vài nam giới bị mắc những một số bệnh lây nhiễm qua đường dục tình như : lậu , mụn rộp sinh dục… cũng có thể sẽ bị đau rát lúc quan hệ.

khi nam giới bị mắc bệnh lậu khoảng hai – 6 ngày thì sẽ bắt đầu có dấu hiệu ngứa của bệnh, đau, sưng đỏ lỗ niệu đạo, nó còn kèm rỉ mủ (thường vào buổi sáng), quan hệ đau rát… ngoài ra người bệnh còn thấy nước tiểu có mủ , có khi còn ra máu, tiểu rắt , tiểu gắt …

Người bị mắc mụn rộp sinh dục sẽ thấy có một số mụn nhỏ li ti , màu hồng nhạt, chúng gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. cho nên khi quan hệ thì người bị bệnh sẽ bị đau rát, khó chịu…

- Do đấng mày râu bị dài/hẹp bao quy đầu : các đàn ông ở trong hiện trạng bệnh lý dài bao quy đầu /hẹp sẽ thường làm mỗi lần cậu bé cương cứng thì đều thường sẽ có cảm giác đau đớn . đặc thù là sau khi nam giới có ái ân thì cảm giác đau rát sẽ càng trở nên rõ rệt hơn.

- ngoài ra , một vài nam giới khi quan hệ mà của quý bị cọ sát mạnh, thô bạo, hay thời kì quan hệ kéo dài, do bị dị ứng với xà phòng, loại vải quần... cũng có khả năng là lý do gây nên cảm giác đau rát sau khi quan hệ.

một vài tác nhân gây đau rát lúc quan hệ ở đàn bà

- Do sự suy giảm chức năng của của một số phòng ban như tuyến im và buồng trứng và nó dẫn đến sự suy giảm của tiết tố sinh dục ở phụ nữ , đặc trưng là estrogen. lúc nồng độ estrogen của chị em suy giảm dẫn tới sự suy giảm chất dịch tiết ra ở cô bé , dẫn đến tình trạng “khô hạn” ở âm đạo và gây nên đau rát khi quan hệ.

- Do những bệnh viêm nhiễm phụ khoa: một số một số viêm nhiễm phụ khoa như: viêm cô bé , viêm âm hộ , viêm cổ tử cung, U nang buồng trứng … cũng có khả năng đó là lý do gây đau rát khi làm tình . không những thế các chị em bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa còn thường có một vài những biểu hiện khác như: bạch đái bất thường , kinh nguyệt thất thường , chảy máu khi quan hệ…

- Do quá chị em vệ sinh âm vật “quá sạch sẽ” : có một số chị em do quá sạch sẽ trong khi vệ sinh, tiêu dùng dung dịch vệ sinh vùng kín quá mức, hoặc thụt rửa âm đạo quá sâu... Cũng có thể dẫn tới chất dịch âm vật bị thải ra ngoài. từ ấy nó cũng có khả năng sẽ gây nên tình trạng đau, rát khi quan hệ ở đàn bà .

- Do sử dụng một vài loại thuốc: thuốc hạn chế thai, thuốc trị bệnh viêm nhiễm da bao tử …cũng có khả năng gây nên một số tác dụng phụ và dẫn đến hiện trạng âm vật bị khô hạn. Do những cái thuốc này có thể là nguyên nhân làm giảm tiết dịch ở thành cô bé , gây nên hiện trạng “khô hạn” và quan hệ đau rát ở nữ giới .

- bên cạnh đó những chị em có tâm lý ở hiện trạng căng thẳng , lo lắng , khiếp sợ , hay do “màn dạo đầu” chưa đủ,... cũng có thể là nguyên nhân gây nên tình trạng đau rát khi quan hệ ở đàn bà .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét