Trang chủ

Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Một số phương pháp chữa trị vô sinh do đa nang buồng trứng

Hội chứng đa nang buồng trứng dấu hiệu trong một vài túi đa nang bao bọc buồng trứng, chứa đầy những nang chưa chín kèm với sự bất thường và trái quy luật của một số hóc-môn trong quá trình rụng trứng và có kinh. Đây là một vấn đề liên quan đế sự chuyển hóa cùng với tình trạng kháng insulin và không dung nạp glu-cô-zơ.

10-cach-de-dieu-tri-vi-sinh-do-da-nang-buong-trung-mot-cach-tu-nhien

10 phương pháp để có thể đưa ra cách chữa vô sinh do đa nang buồng trứng một cách tự nhiên

Bệnh vô sinh do đa nang buồng trứng

hiện tượng là gì?

một số triệu chứng phổ biến là không rụng trứng, mụn nhọn, béo phì, kinh nguyệt không đều và bị mọc nhiều lông. Thường ngày người bệnh chỉ bị những trong số một vài hiện tượng này nhưng đối với một vài trường hợp nghiêm trọng sẽ có biểu hiện của tất cả hiện tượng.

Hội chứng buồng chứng đa nang dẫn tới vô sinh như thế nào?

Vô sinh được gây ra bởi sự không có lẽ sẽ rụng trứng do sự sản sinh quá mức của hóc-môn sinh dục nam (testoterone) và thiếu hóc môn động dục nữ và sản sinh hóc-môn giới tính duy trì thai của buồng trứng. Do thiếu lượng hóc đệ tử sản, hóc môn đồ dục nam testoterone chẳng thể chuyển hóa thành hóc-môn động dục nữ và nang trứng chẳng thể chín và rụng.

chữa trị hội chứng buồng trứng đa nang một biện pháp tự nhiên như thế nào?

một số nghiên cứu khoa học đã Bạn đọc có thể phát hiện ra rằng đa số các trường hợp vô sinh do Rối loạn buồng trứng có khả năng được ngăn dự phòng bằng biện pháp điều chỉnh chế độ thức ăn và lối sống. Vì thế, đây đó là điểm mấu chốt bạn nên bắt đầu việc chữa trị. Có các nhân tố mang tính cốt lõi đóng vai trò quan trọng trong hội chứng đa nang buồng trứng. Tùy thuộc vào đặc trưng tiêu biểu nhất là gì sẽ xác định được phương pháp thức chữa trị ban đầu cho trường hợp của bạn.

1. Cân bằng insulin

hiện tượng kháng insulin góp phần gây ra sự sản sinh thái quá của hóc-môn sinh dục nam trong buồng trứng. Kháng insulin liên quan khắn khít với thừa cân, béo phì đặc biệt xung quanh vùng giữa của thân thể. Tuy nhiên, kháng insulin cũng có thể được thấy ở những người không bị thừa cân hoặc béo phì. Nếu như bạn bị thừa cân và mắc phải hội chứng đa nang buồng trứng thì nên giảm cân và điều chỉnh lại kháng insulin.

Kháng insulin có nghĩa là một vài tế bào không phản ứng lại với insulin khi nó va chạm với một đợt glucose mới. Điều này thường là do sự bão hòa insulin ở các vị trí cơ quan nhận cảm của tế bào bắt nguồn từ chế độ ăn nhiều carbohydrate đơn và đã được tinh luyện. Điều này dẫn tới lượng glucose quá mức trong máu và thiếu hụt trong tế bào và dẫn tới mệt mỏi, hôn mê và tăng nguy cơ bị nhiễm trùng ( do lượng glucose quá mức ngoài tế bào) và bệnh tiểu đường.

2. Giải quyết hóc-môn kích thích tố sinh dục nam testosterone và thúc đẩy sự rụng trứng và kinh nguyệt.

dấu hiệu thừa hóc-môn testosterone do có quá nhiều hóc môn LH (hóc môn luteinizing) được sản xuất bởi thân thể so với hóc môn sinh sản. Điều này dẫn tới trứng chẳng thể chín và chung cuộc hình thành lên những nang nhỏ trên buồng trứng. Một dạng của hóc môn động dục nữ Estrogen có thể được chuyển hóa thành hóc-môn testosterone trong một vài mô mỡ là một nguyên nhân khác nhằm mục đích là đảm bảo việc bạn có lẽ sẽ giảm cân trong trường hợp bạn bị béo phì. Thường ngày hóa một vài hóc-môn và giúp cho cơ thể sản sinh ra đủ lượng hóc-môn cần thiết để rụng trứng và duy trì khả năng mang thai là chìa khóa và vốn sức khỏe sinh sản chung cuộc của tất cả chương trình điều trị hội chứng buồng trứng đa nang.

Bạn có khả năng làm gì?

1. Tránh cà phê, thức uống có cồn, nước có ga, đường và các đồ uống có đường, thực phẩm chứa carb tinh luyện như bánh mỳ trắng, bánh bíc-quy, sô cô la, kẹo…

2. Ẳn một vài bữa ăn nhỏ giàu protein mỗi 3 giờ để có thể cân bằng lượng đường trong máu.

3. Tập thể dục thường xuyên: tập sức bền và tập tạ (bạn càng có nhiều cơ bắp, lượng chất béo bạn Nếu như đốt điện càng lớn)

4. Sử dụng quế vào trong chế biến. Quế giúp cải thiện độ nhạy với insulin cho một số phụ nữ bị đa nang buồng trứng.

5. Tối thiểu việc hấp thụ cùng lúc một vài sản phẩm từ động vật và từ sữa. Do chúng có chứa hàm lượng hóc-môn, thuốc trừ sâu và thuốc diệt cỏ có lẽ sẽ tàn phá các hóc-môn của bạn dẫn tới không thể rụng trứng. Một chế độ ăn giàu chất xơ đem lại rất nhiều lợi ích cho một vài trường hợp bị mất cân bằng hóc-môn như hội chứng buồng trứng đa nang. Thậm chí ngay cả khi động vật không được tiêm một số hóc-môn nhân tạo, nó vẫn tự sản sinh ra một vài hóc-môn xuất hiện trong thịt hoặc sữa.

6. Sản sinh thái quá hóc-môn sinh dục đực đã cho hay phản ứng có lợi với cam thảo, vì thế bạn có khả năng sử dụng cam thảo tươi để có thể hạn chế hội chứng này.

7. Các loại dinh dưỡng nên ăn nhiều hơn là đỗ đỏ, húng quế, ớt bột cay, hạt dẻ, cà tím, tỏi, gừng, su hào, tỏi tây, nhục đậu khấu, hạt tiêu, gạo, hương thảo, cây bạc hà và củ nghệ.

8. Giảm stress bằng phương pháp tập Yoga, sử dụng thuốc, tập luyện hơi thở, ngủ 8 tiếng, tập thể dục tần số cao, sử dụng oải hương, bạc hà, và trà chamomile.

9. Đến gặp chuyên gia thiên nhiên liệu pháp hoặc chuyên gia thảo dược để có thể chữa trị hội chứng đa nang buồng trứng.

10. Dùng dầu cá và vitamin chất lượng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét