Trang chủ

Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Ích lợi của việc cắt bao quy đầu dài để làm cho gì?

Nhiều người lúc bị dài/bệnh lý hẹp bao quy đầu được khuyến cáo nên đi cắt bao quy đầu càng sớm càng thấp . Không những thế , vì không hiểu được một số ích lợi thiết thực mà thủ thuật này đem lại thành ra họ vẫn hờ hững , chủ quan. Một số ít còn không hiểu cắt bao quy đầu để làm cho gì. Nhằm giúp phái mạnh có loại nhìn đúng đắn về vấn đề này, dưới đây là những ích lợi mà thủ thuật cắt dài bao quy đầu mang lại :

Xem thêm: Dương vật bị lở loét sau quan hệ

-giải quyết hiện trạng dài/bệnh hẹp bao quy đầu : hiện tại số lượng nam giới bị dài hoặc bệnh hẹp bao quy đầu đông đảo . tình trạng này gây khó khăn cho họ mỗi khi vệ sinh cơ quan sinh dục, cũng như dễ gây bệnh viêm nhiễm , do đó thủ thuật cắt bao quy đầu dài sẽ cắt bỏ lớp da thừa và giúp bạn giải quyết được trạng thái dài/bệnh hẹp bao quy đầu .

- giúp cho sự tăng trưởng của cậu bé : những trường hợp thằng nhỏ bị bao quy đầu bó chặt, ví như bạn đi cắt bao quy đầu sẽ giúp quy đầu nhận được những kích thích trong khoảng thế giới bên ngoài và vững mạnh một cách thông thường .

Bảo kê chức năng sinh lý của phái mạnh : lúc bệnh lý dài bao quy đầu /hẹp sẽ có triệu chứng tâm thần niêm mạc quy đầu nhạy cảm quá mức, nên dễ gây triệu chứng bệnh xuất tinh sớm , liệt dương, đau lúc quan hệ. do vậy, thủ thuật cắt dài bao quy đầu sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng trên, có 1 chức năng sinh lý sung mãn .

- tránh lây nhiễm bệnh cho bạn tình: bao quy đầu dài hoặc bệnh bao quy đầu hẹp đều sẽ khiến cặn bẩn đọng lại dưới bao quy đầu.Lớp da dưới bao quy đầu là nơi cất nhiều vi khuẩn gây bệnh, thông qua hoạt động tình dục vi rút sẽ thâm nhập và bên trong vùng kín của phụ nữ , gây kích thích tử cung, gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, đây là bệnh có mức độ doạ dọa tới khả năng sinh con của nữ giới rất to . Do đó , thủ thuật cắt bao quy đầu được thực hiện càng sớm thì sẽ hạn chế được các nguy cơ gây quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa cho người bạn tình.

bên cạnh đó , theo công ty Y tế thế giới xác nhận cắt bao quy đầu dài ở con nít đàn ông là 1 phương pháp sẽ ngăn cản HIV hiệu quả , dự phòng bệnh lây truyền bệnh HIV trong quan hệ tình dục nam nữ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét