Trang chủ

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Đi tiểu đêm nhiều đau rát âm vật là bệnh gì?

Hỏi: Gửi những chưng sĩ, tôi 25 tuổi, hiện nay đang sống tại Dĩ An – Bình Dương. Một tháng trở lại đây tôi có gặp các biểu hiện bất thường như đi tiểu đêm nhiều lần , sau mỗi lần đi tiểu thì thấy cô bé bị đau rát, đôi khi còn đau cả vùng bụng nữa. Tình trạng này kéo dài làm cho tôi bị mất ngủ, mệt mỏi và khó chịu. Mong một số bác sĩ tư vấn giúp tôi, đi tiểu đêm nhiều và đau rát cô bé là bệnh gì? phương pháp giải quyết như thế nào ?

Bạn nên xem: cắt bao quy đầu bằng phương pháp tiên tiến



đáp :

Quỳnh Như thân mến,

Theo như một số gì bạn san sẻ trong thư thì ngày nay bạn đang gặp tình trạng tiểu đêm tần suất cao kèm với cảm giác đau rát vùng kín sau khi tiểu, đôi khi còn đau cả vùng bụng chứng tỏ khả năng bạn đang bị viêm nhiễm tiết niệu rất cao.

bên cạnh đó , biểu hiện này còn có thể là biểu hiện của viêm bàng quang , sỏi bóng đái , hay các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu cầu cũng có lẽ sẽ gây ra tiểu tần số cao , tiểu rắt rắt.

Nhằm mục đích là khắc phục hiện tượng này biện pháp rẻ nhất là bạn nên đến địa chỉ chuyên khoa thăm khám, xác định bệnh lý cụ thể trong khoảng đó mới có phác đồ đưa ra cách chữa công hiệu nhất. Ở một vài phòng khám , bạn sẽ được bác bỏ sĩ khám lâm sàng, xét nghiệm nước tiểu , siêu thanh ổ bụng,...

Trong cuộc sống hàng ngày bạn cũng cần chú ý vệ sinh cô nhỏ sạch sẽ, uống nhiều nước nhằm mục đích là giảm bớt một số biểu hiện khó chịu như hiện giờ . Bên cạnh ấy cũng nên kiêng ân ái cho đến khi xác định được bệnh nhằm giảm thiểu bệnh lý trở nên nặng hơn hoặc lây nhiễm cho người bạn tình (trong trường hợp mắc bệnh lây truyền qua đường dục tình ). http://dakhoaquoctehcm221.blogspot.com/2017/04/sui-mao-ga-gay-ra-ung-thu-duong-vat-khi.html

Điều rốt cuộc , hãy cân đề cập thật kỹ việc lựa chọn cơ sở vật chất khám chữa trị bệnh. Bạn nên tới một vài địa chỉ uy tín, chất lượng, có hàng ngũ y chưng sĩ nhiều năm kinh nghiệm , tay nghề giỏi . không nên ham mê thấp , chủ quan vì tới những địa điểm ko phải chăng rất dễ xảy ra trạng thái chẩn đoán nhầm bệnh, chữa trị sai phác đồ, sai thuốc, gây nguy hại không thấp tới tâm lý, sức khỏe, gây tốn kém về mặt thời gian và giá tiền .

Trên khu vực TP.Sài Gòn , bạn có thể chọn lựa đến Đa khoa Quốc tế. Với bề dày giỏi , cộng hàng ngũ y bác bỏ sĩ lành nghề, giỏi chuyên môn , từng có thời kì dài tu nghiệp tại nước ngoài sẽ giúp bạn chẩn đoán bệnh chuẩn xác , đưa ra các phương pháp chữa tối ưu nhất nhằm rút ngắn thời kì chữa , tiết kiệm giá cho những người mắc bệnh .

Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét