Trang chủ

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Khí hư màu vàng là biểu hiện của bệnh gì?

Hỏi: Gửi những bác sĩ, hiện giờ tôi đang rất lo lắng về tình trạng khí hư của mình. Gần một tháng nay, tôi thấy ở vùng kín ra nhiều khí hư loãng, màu vàng, mùi hôi. Kèm theo đó là cô bé liên tục bị ngứa rát. Tôi cảm thấy rất lo lắng vì không hiểu mình có đang mắc phải bệnh phụ khoa nguy hiểm nào không. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, khí hư màu vàng là biểu hiện của bệnh gì? Tôi xin cảm ơn!

Xem thêm : Phòng khám phụ khoa ở Gò Vấp

Bài liên quan : – âm vật ra nhiều bạch đái màu trắng – cô nhỏ xuất hiện nhiều khí hư đặc, mùi hôi, tiểu rát – bạch đái bất thường – khí hư có mùi hôi tanh – khí hư màu xanh

Trả lời:

H.L thân mến,

thông thường dịch vùng kín có màu trắng, trong, tuy nhiên, nếu như một ngày bạn chúng ta nhận biết ra, màu sắc của dịch này chuyển sang màu vàng, kèm theo đó là những mùi hôi, ngứa rát ở cô bé thì bạn nên cẩn thận vì nó là hiện tượng của bệnh phụ khoa nguy hiểm có thể làm tác hại tới khả năng sinh sản của bạn nếu không chữa trị sớm.

những bệnh phụ khoa có hiện tượng là bạch đái màu vàng điển hình như: viêm âm vật – âm hộ, viêm cổ tử cung, tác nhân gây bệnh có lẽ sẽ là do vi trùng, nấm men, virus. Khí hư màu vàng cũng có khả năng là do bạn đang mắc một số bệnh lây truyền qua đường tình dục. Ở một số trường hợp cũng có thể là do bạn dị ứng với một số hóa chất như xà phòng hoặc nước hoa.

Do không khám trực tiếp cho bạn nên một vài bác sĩ chẳng thể chẩn đoán chuẩn xác tình trạng khí hư màu vàng ở bạn là triệu chứng của bệnh phụ khoa nào. Nhằm mục đích là cho an tâm, bạn nên đến trực tiếp phòng khám (221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1) nhằm mục đích là được khám lâm sàng, làm các xét nghiệm cần thiết. Sau khi biết được nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh, bác sĩ sẽ đáp cho bạn cách điều trị công hiệu nhất.

Bạn không nên lừng chừng vì đi đưa ra cách chữa càng sớm có số người khỏi bệnh càng cao, bạn hầu như không phải đối mặt với một số biến chứng nguy hiểm gây nguy hại tới khả năng sinh sản sau này. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tạo cho mình thói quen vệ sinh cô nhỏ thật khoa học (vệ sinh sạch sẽ, không thụt rửa âm đạo, không lạm dụng dung dịch phụ khoa), chế độ ăn uống lành mạnh, ăn nhiều rau xanh, thay quần lót nhiều lần,….

Tại Đa khoa Quốc tế HCM, với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật đưa ra cách chữa tiên tiến sẽ giúp bạn chẩn đoán bệnh chính xác, chữa hoàn toàn, bảo vệ và hồi phục chức năng sinh sản một phương pháp toàn diện.

Mong rằng một số thông tin trên đã tư vấn được phần nào một vài băn khoăn của bạn. Chúc bạn sớm khỏi bệnh và có một cuộc sống hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét