Trang chủ

Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Tiểu gắt tiểu rát ở đàn ông


tiểu rắt tiểu rát ở nam giới là hiện tượng thường xảy ra ở đường tiểu. Biểu hiện này cảnh báo những mối doạ dọa đang rất nguy hiểm xảy ra trong thân thể của con người. Hiện tượng đau buốt, khó chịu, đi tiểu nhiều mà mỗi lần được rất ít gây cho phái mạnh cảm giác khó chịu, làm cản trở công việc và mọi hoạt động của đàn ông. Chẳng những vậy, đây còn là triệu chứng của một số chứng bệnh nam khoa nguy hiểm mà phái mạnh không hiểu.

Xem thêm : Làm sao biết mình đang mắc bệnh viêm bao quy đầu

Không nên chủ quan với dấu hiệu tiểu khó, tiểu rát ở đàn ông

tiểu buốt, tiểu rát là hiện tượng của bệnh gì?

tiểu khó tiểu rát không phải là một bệnh tình cụ thể mà nó chính là triệu chứng của các bệnh nguy hiểm, nó có lẽ sẽ cảnh báo bệnh nhân mắc phải các bệnh tình sau:

– Viêm niệu đạo: hầu hết đàn ông mắc bệnh viêm niệu đạo đều có hiện tượng tiểu khó, tiểu gắt kèm theo triệu chứng tiểu ra máu cũng như ngứa lỗ sáo. Bệnh do một vài loại vi rút, nấm, vi khuẩn trùng roi gây nên. Ngoài ra, thói quen sinh hoạt hàng ngày không đúng cách cũng là nguyên nhân dẫn tới bệnh.
– Viêm bàng quang: tiểu buốt, tiểu rát là một trong một vài triệu chứng đầu tiên của bệnh. Bên cạnh đó, người bệnh còn có biểu hiện đau bụng dưới, khó tiểu, bí tiểu, nước tiểu đục và có mùi khó chịu. Khi bệnh nặng có lẽ sẽ bệnh nhân có biểu hiện đau lưng và sốt lạnh, tiểu ra máu và có mủ. Lý do là do phái mạnh không vệ sinh sạch sẽ âm đạo, quan hệ tình dục không an toàn…khiến vi trùng E.Coli ở ruột đi qua niệu đạo vào bóng đái gây nên viêm bàng quang.

– Viêm tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt cũng đó là một trong một số tác nhân gây đi tiểu buốt tiểu rát, khiến người bị bệnh gặp phải một số biểu hiện như đi tiểu lắt nhắt nhiều lần trong ngày, nước tiểu không thành dòng mà chảy nhỏ giọt xuống dưới ngón chân, bị đau buốt mỗi khi đi tiểu kèm theo dấu hiệu đau tức vùng bụng dưới.

– những bệnh liên quan đến thận: viêm thận, sỏi thận, bể thận…cũng là một trong các nguyên nhân gây tiểu gắt, tiểu rát ở đấng mày râu.

Bacsytuvan-baiviet

cách khắc phục tình trạng tiểu khó, tiểu rát

– Khi đi tiểu bị buốt bạn nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, nhất là rau cải và trái cây, để giúp lợi tiểu, tăng lượng nước tiểu để từ đó loại bỏ vi trùng ra ngoài theo đường nước tiểu.

– Không sử dụng một vài chất kích thích, uống bia, rượu tránh để có thể cho tình trạng trở nên nặng hơn.

– Nên đi tiểu nhiều lần, khi buồn tiểu nên đi tiểu luôn, không được nhịn tiểu vì đây là thói quen xấu làm nguy hại tới chức năng của bóng đái và thận.

– Tập thể dục nhằm mục đích là giúp cơ thể sung mãn hơn.

– Chú ý hơn tới vấn đề vệ sinh cá nhân, đặc biệt nên vệ sinh trước và sau khi abc.

– Làm việc nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học hợp lý, luôn để có thể tinh thần thoải mái vui vẻ.

Quan trọng hơn cả, ngay khi có biểu hiện tiểu gắt, tiểu rát thì nam giới nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để có thể thăm khám và hỗ trợ đưa ra cách chữa, không nhằm mục đích là bệnh kéo dài khiến cho tình trạng ngày càng nặng hơn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét