Trang chủ

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Cái thiện tình trạng khô rát khi “yêu”

Tôi 39 tuổi. Mỗi lần có quan hệ với chồng thường rất khó khăn vì bị đau rát. Xin bác sĩ cho biết tôi bị bệnh gì, khắc phục bằng phương pháp nào?

Nguyễn Thị Thanh Ăn gì để có nhiều tinh trùng

Xem thêm: Các triệu chứng sau khi cắt dài bao quy đầu

Khô cô nhỏ rất phổ biến và có khả năng gặp ở mọi lứa tuổi. Khi âm vật không bài tiết đủ chất nhờn để có thể có độ trơn ướt, người con gái có lẽ sẽ cảm thấy ngứa và khó chịu. Chứng khô cô bé là nguyên nhân đầu tiên gây đau và làm giảm khoái cảm khi ân ái.

Nếu sự việc trên nhiều lần xảy ra thì có khả năng bạn đã bị mắc hội chứng suy giảm hàm lượng estrogen khiến cho cô nhỏ trở nên khô rát và cũng đồng nghĩa với việc hiệu quả bảo vệ cô nhỏ của nó cũng bị sút giảm, rất dễ bị mắc một vài bệnh tình phụ khoa. Lúc này bạn cần đến ngay bác sĩ chuyên khoa nhằm mục đích là được khám và điều trị.

Còn nếu đôi khi vùng kín bị khô khi đang quan hệ tình dục thì có lẽ sẽ là do bạn chưa đang ở mức hứng thú cần thiết, do đó người chồng không nên vội vã mà cần có giai đoạn chuẩn bị tâm lý và dạo đầu hợp lý giúp người vợ vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Ngoài ra, ái ân tần suất cao cũng là phương pháp để môi trường vùng kín không bị khô; Bạn cũng có chế độ ăn bổ sung đậu tương vì trong đậu tương có chất isoflavone được coi là estrogen thực vật vì vậy ăn nhiều sản phẩm làm từ đậu tương có khả năng cải thiện được chứng khô vùng kín.

Hiện nay đã có nhiều phương pháp chữa trị công hiệu bạn có thể tham khảo và áp dụng như: dùng các loại thuốc bôi trơn: astroglide, Lubrin và K-Y... Loại thuốc này tan trong nước và làm trơn cô nhỏ trong nhiều giờ. Có lẽ sẽ bôi vào cô bé hay bôi cho chồng lúc chuẩn bị quan hệ. Tuy nhiên không nên lạm dụng.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được phòng khám chúng tôi đáp cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được trả lời và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét