Trang chủ

Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Điều trị viêm gan C cần bao nhiêu thời gian?


Dieu tri viem gan C cần bao nhiêu thời gian?



Gần đây có bệnh nhân viem gan C xin được tư vấn như sau: thời gian gần đây toàn thân mệt mỏi, ăn uống không tiêu hóa, sắc mặt kém, sau mỗi sáng dậy đều rất mệt, xét nghiệm men gan thấy cao 372, được chẩn đoán có viêm gan C. Họ muốn biết  có dieu tri viem gan C được không và cần bao lâu thời gian?

điều trị viêm gan c được không và cần bao lâu thời gian?

Virus viêm gan C và viêm gan B đều có tính ẩn, truyền nhiễm và rất nguy hiểm. Hiện nay ước tính có rất nhiều người có nguy cơ mắc bệnh, cũng có những người không chữa khỏi hoàn toàn và cuối cùng chết vì viêm gan siêu vi nhưng mắc bệnh viêm gan C không có nghĩa là bị mắc bệnh nan y, chỉ cần chữa trị tích cực và chính xác, thì bệnh nhân được chữa khỏi không còn là tiểu số. Vì vậy các bệnh nhân không nên quá lo lắng rằng liệu có khỏi bệnh hay không và cần bao nhiêu lâu mới khỏi? Điều trị viêm gan c cần thiết là luôn duy trì trạng thái tinh thần ổn định lạc quan cùng kết hợp với phương pháp trị liệu.
Ngoài ra dieu tri viem gan C còn bị ảnh hưởng rất nhiều nhân tố, trong đó bệnh nhân bị bệnh nặng, bệnh nhân có nên nắm bắt thời gian để chữa trị, hay bệnh nhân sử dụng phương pháp chữa bệnh có đúng hay không? Thực tiễn lâm sàng cho thấy nhiều bệnh nhân viêm gan C dùng thuoc tri viem gan c dài kỳ mà đa số là thuốc không đúng, dùng thuốc mù quáng đã làm cho việc điều trị viêm gan C gặp nhiều khó khăn hơn.
Các chuyên gia cũng đặc biệt nhấn mạnh rằng giai đoạn cấp tính của viêm gan C là khoảng thời gian điều trị tốt nhất, dễ kiểm soát căn bệnh nhất, nhưng nếu không kiểm soát hiệu quả thì sẽ phát triển thành viêm gan C mãn tính, thậm chí sẽ phát triển thành viêm gan nặng, xơ gan, ung thư gan, lúc này tỉ lệ tử vong rất cao.

Công nghệ Ozone điêu trị viêm gan c :

hay còn gọi là liệu pháp ozone (O3) là phương pháp dieu tri viem gan c tiên tiến nhất trên thế giới, là phương pháp dùng dòng điện xung tần số thấp để tạo ra ô xi, kích hoạt các tế bào trong máu, đồng thời thông qua lưu chuyển của dòng máu từ đó kích hoạt hàng loạt các đáp ứng miễn dịch của cơ thể, tăng cường chức năng của tế bào T sát thương (CD4+, CD8+), và các nguyên tố kháng virus khác để tiêu diệt và loại bỏ virus viêm gan.
Phương phát trị liệu này được biết đến là “an toàn trong điều trị viêm gan B, hiệu quả trong điều trị kháng virus”. Công nghệ này không những mang lại hiệu quả vô cùng to lớn mà chi phí điều trị lại không cao.
Theo: Phòng khám chuyên gan 12 Kim Mã

Xem thêm : Viêm gan men gan caothuoc tri viem gan c viem gan c man tinhviêm gan c mãn tínhchua benh ve gan cap, cach chua benh nong gan


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét