Trang chủ

Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

38 Cảm Hội – Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội


Ông bà ta có câu “có bệnh thì vái tứ phương”, cũng chính vì câu nói đó mà nhiều chị em khi mắc các bệnh phụ khoa nghe đâu mách gì, bảo gì cũng làm, cũng đến khám. Khiến bệnh không những không khỏi mà còn gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Hiện tại, trên địa bàn Hà Nội thì, 38 Cảm Hội –Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là địa chỉ uy tín khám chữa bệnh phụ khoa chị em có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn.

Vì sao bạn nên chọn 38 Cảm Hội để khám phụ khoa?
Hiện tại trên địa bàn thành phố Hà Nội thì Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội hiện đang là một trong những địa chỉ khám phụ khoa nhận được của nhiều sự tin tưởng của chị em. Khi đến khám phụ khoa, bệnh nhân sẽ được các chuyên gia trực tiếp tư vấn, khám và điều trị, bảo đảm chính xác và an toàn trong điều trị. Trung tâm có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tốt nhất quá trình khám, chữa bệnh mang lại hiệu quả cao nhất. Với đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, hướng dẫn tận tình thái độ phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng, yên tâm cho người bệnh mỗi khi đến khám.
4. Mô hình “Một bác sĩ - một bệnh nhân: bệnh nhân sẽ được phục vụ theo mô hình “Một bác sĩ - một bệnh nhân”, mọi thông tin liên quan đến bệnh tật của bệnh nhân đều được phân tích, đánh giá để đưa ra những kết luận chính xác và điều trị cho người bệnh tốt nhất, nâng cao uy tín, sự tin tưởng, hài lòng của người bệnh đối với Phòng khám. Đồng thời, chúng tôi luôn tôn trọng trong việc bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh, mọi thông tin các bệnh nhân đến khám đều được bảo mật tuyệt đối.
Một số chia sẻ của bệnh nhân khi đến khám tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội.
Chị Hà Thu Thảo (24 tuổi, quê ở Tuyên Quang, hiện đang là nhân viên văn phòng tại Quận Hoàn Kiếm) chia sẻ trên một diễn đàn: “Lần trước em có đi khám tại Trung tâm 38 Cảm Hội, các bác sĩ ở đây khá nhiệt tình, em cứ nghĩ đi khám phụ khoa khủng khiếp lắm, vì em chưa đi bao giờ đến cứ nghĩ cái cảnh phải “nude” trước mặt người lạ là em cũng đỏ mặt rồi. Khi đến thấy em lóng ngóng, được hai cô lễ tân hỏi han, rồi hướng dẫn em lấy số, sổ khám bệnh và đợi khám. Đợt đấy em bị ngứa “vùng kín” kéo dài, lên mạng tìm thì thấy giống bệnh viêm nhiễm phụ khoa quá, nên em đành đi khám. Sau khi đến khám các bác sĩ chẩn đoán em bị viêm âm đạo do trùng roi và cho đặt thuốc. Trước khi ra về các bác sĩ dặn em kỹ lắm, nào là nhớ đặt thuốc đúng theo hướng dẫn, vệ sinh, ăn uống, nghỉ ngơi. Được các bác sĩ khám, hướng dẫn nhiệt tình em cũng thấy yên tâm lắm”.
Chị Nguyễn Thị Tâm (32 tuổi, ở Tp.Bắc Giang) chia sẻ: “Sau khi đọc một số thông tin, xem chương trình quảng cáo trên kênh truyền hình có Phòng khám 38 Cảm Hội khám bệnh tốt lắm. Tôi mới xuống Hà Nội khám bệnh. Chẳng là có lần tôi đi khám ở một phòng khám gần nhà thì được biết mình bị lộ tuyến cổ tử cung, nhưng chưa có điều kiện nên tôi chưa đi chữa được. Nhưng thời gian gần đây, tôi có biểu hiện thường xuyên bị viêm nhiễm, ngứa khó chịu ở “vùng kín” thì tôi mới đi khám. Sau khi các bác sĩ khám chẩn đoán tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Sau khi điều trị viêm ổn định, các bác sĩ cho tôi được đốt lộ tuyến. Tôi đã khỏi bệnh và về nhà, rất cảm ơn các bác sĩ”.
Hay như trường hợp của bạn Trần Thu Cúc (21 tuổi, hiện đang là sinh viên ở Hà Nội) chia sẻ: “chu kỳ kinh nguyệt của cháu không ổn định, kèm theo đau bụng dữ dội mỗi khi “ngày” đến nữa. Cháu chưa quan hệ tình dục, nhưng rất hay bị ngứa và ra khí hư có mùi hôi ở âm đạo.Việc này ảnh hưởng nhiều đến việc học tập, cũng như sinh hoạt, cũng như tâm lý của cháu. Cháu nghe nói ở 38 Cảm Hội khám chữa bệnh phụ khoa khá tốt nên đến khám thì các bác sĩ chẩn đoán cháu bị viêm âm đạo và kinh nguyệt không đều. Sau khi điều trị, tình trạng của cháu đã ổn định. Đợt đi khám đang có chương trình giảm giá khám cho sinh viên nên cháu cũng được ưu tiên”.
Trên đây là một số chia sẻ kinh nghiệm của một số chị em đã đến khám tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. Về cơ bản chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng một lần, song cuộc sống bận rộn, kèm những ngại ngần khiến bạn lần lữa. Tuy nhiên, có những trường hợp, bạn bắt buộc phải đến gặp bác sĩ sản phụ khoa, để bảo vệ cho sức khỏe của bản thân mình như: khi thấy chu kỳ kinh bất thường hoặc ngứa, đau, rát, ra máu khi quan hệ…Khám phụ khoa là cách tốt nhất tầm soát bệnh tật có hiệu quả.
Phòng khám phụ khoa Hà Nội: Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét