Trang chủ

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Địa chỉ khám và điều trị hẹp bao quy đầu tphcm

Đã bao giờ bạn gặp tình trạng mỗi lần đi tiểu phải cố gắng rặn vì da quy đầu che phủ lỗ sáo,thậm chí cảm thấy sợ khi đi tiểu chưa? Tình trạng này được giải thích là do chứng hẹp bao quy đầu ở nam giới. Tình trạng này không chỉ gặp ở nam giới tuổi trưởng thành mà còn có thể gặp ở cả các bé trai. Hẹp bao quy đầu không chỉ gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của nhiều nam giới. Tuy nhiên, việc điều trị hẹp bao quy đầu cần phải được thực hiện bới các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm bởi nếu cắt bao quy đầu không đúng cách có thể gây ra giảm khoái cảm trong tình dục.

Địa chỉ khám và điều trị hẹp bao quy đầu tphcm


Theo các bác sĩ, hẹp bao quy đầu là tình trạng thường gặp ở nam giới. Tại Hồ chí mịnh, rất nhiều nam giới đã tin tưởng chọn Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là nơi khám và điều trị hẹp bao quy đầu. Với kinh nghiệm hơn 20 năm thành lập và phát triển, Trung tâm là một trong những địa chỉ uy tín, điều trị hiệu quả các bệnh nam khoa, trong đó có hẹp bao quy đầu tại khu vực phía Bắc. Theo các bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, tình trạng tiểu khó kèm việc giữ vệ sinh không tốt khiến cho người hẹp bao quy đầu dễ bị nhiễm trùng tiểu. Nhiễm trùng tiểu lan dần lên trên sẽ đưa đến viêm đài bể thận có mủ, lâu dần sẽ đưa đến suy thận.
Mặt khác, do nước tiểu bị ứ đọng nhiều lần, kèm theo các chất cặn bã của tế bào thượng bì da bao quy đầu bong ra, dễ gây hiện tượng viêm nhiễm ngược dòng đường tiết niệu, bệnh có thể dẫn tới viêm bàng quang, viêm thận. Đồng thời do da bao quy đầu không thể tự tuột nên việc vệ sinh gặp khó khăn, các chất bẩn, chất tiết của niêm mạc quy đầu bị ứ đọng lại bên trong gây ra các viêm nhiễm. Hẹp bao quy đầu cần phải được điều trị càng sớm càng tốt bởi bệnh có thể dẫn tới những hậu quả như rối loạn xuất tinh, thậm chí là ung thư dương vật, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản của nam giới.
Ở trẻ sơ sinh và bé trai, hẹp bao quy đầu có thể khắc phục bằng cách nong bao quy đầu.
Đối với người lớn: Trường hợp hẹp ít, có thể dùng phương pháp nong bao quy đầu. Trường hợp viêm nhiễm nặng nên điều trị viêm nhiễm ổn định, sau đó tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu.
Tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản, thời gian làm thủ thuật trong thời gian từ 15- 20 phút, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, an toàn và hiệu quả. Nam giới có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khám và điều trị hẹp bao quy đầu tại đây.
Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 62991199 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể .
Địa chỉ cắt bao quy đầu Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét