Trang chủ

Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Hiện nay trên địa bàn TP.HCM, ngoài các cơ sở y tế lớn có thể điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả như Từ Dũ, Hùng Vương,... thì Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cũng đã và đang được xem là một trong những địa chỉ uy tín, an toàn và chất lượng trong khám, tư vấn và điều trị  viêm lộ tuyến cổ tử cung .

Các bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết, bình thường cổ tử cung có hai loại tế bào. Ở lỗ trong cổ tử cung được tráng bằng tế bào hình trụ, có tiết chất nhầy. Ở lỗ ngoài cổ tử cung có tế bào lát tầng, trơn láng không tiết dịch. Thông thường khi nhìn vào cổ tử cung của người chưa sinh, đa số chỉ thấy lớp ngoài trơn láng, nếu không bị viêm nhiễm, tổn thương thì cổ tử cung có màu hồng nhạt. Nhưng vì một lý do nào đó, lớp tế bào hình trụ ở bên trong mọc lan ra ngoài, nhìn vào thấy cổ tử cung không còn trơn láng mà thấy tế bào sần sùi thì đó chính là hình ảnh lộ tuyến cổ tử cung. Lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng xảy ra ở khá nhiều chị em phụ nữ hiện nay, hay gặp nhất là ở những chị em đang ở độ tuổi sinh đẻ. Với nhiều trường hợp mắc viêm lộ tuyến nếu không chữa kịp thời hoặc dứt điểm dễ dẫn đến viêm nhiễm âm đạo, có thể cản trở thụ thai hoặc dẫn đến ung thư.


Viêm lộ tuyến cổ tử cung không khó chữa nhưng cần phải phát hiện bệnh kịp thời và điều trị đúng phương pháp, và một điều quan trọng nữa là lựa chọn đúng cơ sở y tế uy tín và chất lượng”, bác sĩ Lưu Quốc Phân, Phòng khám đa khoa quốc tế HCM nói. Giải thích thêm về điều này, bác sĩ Phân chia sẻ, viêm lộ tuyến nếu điều trị không đúng phương pháp sẽ dễ gây mất cân bằng PH âm đạo, làm cho khí hư ra nhiều hơn và là môi trường thuận lợi cho nhiễm nấm, trùng roi, tạp khuẩn; vi khuẩn kháng thuốc hoặc có thể để lại di chứng. Đây chính là nguyên nhân cơ bản làm cho viêm lộ tuyến cổ tử cung dễ bị tái phát và khó điều trị dứt điểm.
Tại Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, khi tiến hành điều trị viêm lộ tuyến các bác sĩ sẽ căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ của tổn thương. Nếu viêm mức độ nhẹ thì chỉ cần điều trị bằng thuốc chống viêm. Trường hợp viêm lộ tuyến nặng (lộ tuyến rộng trên 0.5cm) cần điều trị viêm ổn định sau đó thực hiện đốt diệt tuyến ( đốt điện, đốt lạnh, đốt leser…).
Hiện tại, Phòng khám đa khoa quốc tế HCM áp dụng phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng máy cắt đốt điện cao tần. Đây là kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ (đốt, cắt) những tổn thương viêm, vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư mà không gây chảy máu. Kỹ thuật này có độ an toàn cao, hiệu quả, không đau, không cần nằm viện, ít tái phát, sớm ổn định mang lại sức khỏe, sự tự tin cho hàng ngàn chị em phụ nữ.
Chị Đào Thị Trâm, ngụ tại Quận Phú Nhuận, bị viêm lộ tuyến nhiều năm nay nhưng vì trước đó bản thân không ý thức hết được các tác hại mà bệnh gây ra cho nên chị chủ quan không đi điều trị. Tuy nhiên, gần đây bệnh có biểu hiện nặng hơn, vùng kín của chị lúc nào cũng ẩm ướt, ngứa ngáy, có mùi hôi khó chịu. Khi đến khám tại Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, bác sĩ kết luận chị bị viêm lộ tuyến cổ tử cung rộng 1cm. Bác sĩ đã kê đơn thuốc để điều trị viêm trước, hẹn chị khám lại và diệt tuyến bằng đốt điện. Sau một thời gian điều trị tình trạng sức khỏe của chị có sự tiến triển tốt, bệnh đã đi vào ổn định. Chỉ cần 1-2 lần tái khám nữa viêm lộ tuyến sẽ được trị dứt điểm.
Không chỉ riêng chị Trâm mà đa số các trường hợp chị em đến điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Phòng khám đa khoa quốc tế HCM đều khỏi dứt điểm và không bị tái phát. Bởi trong quá trình điều trị các bác sĩ luôn luôn theo dõi một cách sát sao để biết mức độ tiến triển của từng bệnh nhân. Khi có bất kì dấu hiệu bất thường, người bệnh sẽ được chữa trị ngay và không để xảy ra biến chứng

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí. Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
 Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
>>> Tư vấn miễn phí



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét