Trang chủ

Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Địa chỉ chữa viêm cổ tử cung uy tín tại TP.HCM

Bệnh tật là mối đe dọa lớn đối với sức khỏe và tính mạng của mỗi con người. Tuy nhiên, khi mắc bệnh mà gửi gắm tính mạng sai địa chỉ khám chữa bệnh thì mối đe dọa ấy lại càng tăng gấp bội. Có lẽ vì thế mỗi khi bị bệnh hành hạ điều mà nhiều người quan tâm nhất đó chính là điều trị ở đâu cho vừa an toàn, hiệu quả vừa phù hợp với túi tiền.
Tại Phòng khám đa khoa quốc tế HCM để điều trị bệnh viêm cổ tử cung, các bác sĩ sẽ xác định và căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ tổn thương của bệnh từ đó mới đưa ra phương pháp điều trị cụ thể. Gần đây nhất tại Phòng khám đã khám, tư vấn và điều trị thành công cho chị Nguyễn Thị Nga (Bà Rịa Vũng Tàu) bị viêm cổ tử cung do biến chứng từ viêm âm đạo và chị Bùi Thị Thanh (An Phú, Quận 2) bị viêm cổ tử cung do lậu cầu. Riêng trường hợp của chị Thanh do bệnh có tính chất phức tạp nên thời gian điều trị lâu hơn. Trong quá trình điều trị các bác sĩ đã tư vấn và theo dõi một cách sát sao sự tiến triển của bệnh. Mọi vấn đề thắc mắc hoặc khi có dấu hiệu bất thường chị Thanh đều điện thoại trực tiếp để các bác sĩ giải đáp. Gặp chị Thanh trong lần tái khám cuối cùng, chị chia sẻ “Mắc bệnh và tìm được cơ sở khám chữa bệnh hiệu quả luôn là điều mà không chỉ riêng tôi mà rất nhiều người cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên tôi đã tìm được đúng địa chỉ. Bệnh viêm cổ tử cung của tôi đã được các bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế HCM điều trị dứt điểm. Tôi cảm thấy hài lòng vì chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng phục vụ và chi phí điều trị ở đây”.

Theo các chuyên gia trong ngành y, để xác định được đâu là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy, người bệnh cần căn cứ vào hoạt động của phòng khám đó, căn cứ vào trình độ chuyên môn của bác sĩ, căn cứ vào thái độ cung cách phục vụ, vào không gian phòng khám có sạch sẽ, có đảm bảo hay không? Tất cả những điều này sẽ được thể hiện qua cả một quá trình khám chữa bệnh.
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh, được sở y tế Thành Phố HCM cấp phép hoạt động vào năm 2013. Tuy mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại được nhập từ các nước tiên tiến, kết hợp với phong cách phục vụ mang tầm Quốc tế, Phòng khám đã chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh phụ khoa trong đó có viêm cổ tử cung. Và đặc biệt, chúng tôi hiểu rằng, sự tin tưởng, tín nhiệm của bệnh nhân sẽ là tiền đề, là động lực để tập thể y bác sĩ của Phòng khám nỗ lực và hướng tới. Bên cạnh đó, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, nâng cao uy tín, nâng cao trình độ chuyên môn của y bác sĩ, tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng bệnh nhân, thể hiện tính ưu việt của Phòng khám sẽ giúp Phòng khám trở thành điểm đến tin cậy, an toàn cho mọi bệnh nhân. Và mỗi khi nhắc đến “Địa chỉ chữa viêm cổ tử cung uy tín nhất”, nơi họ nghĩ đến đầu tiên sẽ là chúng tôi- Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh.
Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí. Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ khám phụ khoa: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét