Trang chủ

Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Thu hẹp tầng sinh môn ở đâu tại TPHCM?

Hỏi:
Tôi năm nay 36 tuổi và đã có 2 cháu nhỏ. Cả 2 lần sinh con tôi đều sinh thường và lần nào vùng kín của tôi cũng phải khâu 6- 8 mũi. Mặc dù sau một thời gian, các vết thương đã lành hẳn nhưng dạo gần đây tôi thường xuyên mắc chứng tiểu không tự chủ, chỉ cần hắt hơi hay ho là lại bị tiểu són. Tôi không biết nguyên nhân của tình trạng này là do đâu cho đến khi tôi vào một trang diễn đàn thì được biết đó là do tầng sinh môn của tôi. Họ cũng có khuyên tôi nên đi thu hẹp tầng sinh môn. Nhưng dù đã tìm hiểu nhiều mà tôi vẫn không thể chọn được cơ sở y tế nào cho yên tâm cả. Bác sỹ có thể cho biết tôi nên thu nhỏ tầng sinh môn ở đâu TPHCM không? Cảm ơn bác sỹ.
Mai H ( Bình Dương)

Trả lời:
Bạn H thân mến,
Dù là bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể trong đó có tầng sinh môn đều phải trải qua thời kỳ lão hóa. Vì vậy, sau khi sinh, âm đạo bị giãn rộng, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống phòng the và kéo theo một vài bệnh phụ khoa không mong muốn như viêm nhiễm, sa tử cung, bàng quang, không tự chủ được tiểu tiện,… Cùng với đó là sự tự ti về vùng kín thâm đen, chảy xệ khiến số lượng chị em có mong muốn tìm đến phương pháp thu hẹp tầng sinh môn ngày càng nhiều.

Thống kê cho thấy, có khoảng 30% phụ nữ sau khi sinh mắc phải tình trạng tiểu không tự chủ, đặc biệt là những thai phụ tăng cân nhiều và có sự can thiệp vào tầng sinh môn khi sinh.

Hiện nay phương pháp thu hẹp tầng sinh môn đang được áp dụng rộng rãi tại hầu hết các cơ sở y tế chuyên khoa. Tuy nhiên, làm sao để chọn lựa được một địa chỉ tin cậy không chỉ riêng bạn mà hầu hết những chị em gặp phải tình trạng này đều có một thắc mắc chung như vậy.

Một địa chỉ uy tín thu hẹp tầng sinh môn tại TPHCM mà bạn có thể đến đó là Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh ở số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1. Phương pháp thu hẹp tầng sinh môn sẽ được các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước thực hiện với kỹ thuật chuyên sâu, khéo léo, nhanh gọn, chính xác, đem lại tính thẩm mỹ cao chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn.

Tuy nhiên, theo bác sỹ Lưu Quốc Phân của phòng khám, tùy vào cơ địa và tình trạng tầng sinh môn của từng người mà các bác sỹ sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp thực hiện phù hợp. Vì vậy bạn có thể yên tâm trong suốt quá trình thực hiện. Hơn nữa, với tôn chỉ “Tôn trọng, hiểu và yêu thương”, phòng khám luôn nỗ lực tận tâm, hết mình vì người bệnh.

Bên cạnh đó, với cơ sở vật chất khang trang, các thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, phòng khám đã mang lại chữ tín cho người dân trong chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung và lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín nói riêng. Sau quá trình thực hiện, vùng kín của bạn sẽ trở về trạng thái ban đầu, tránh được chứng tiểu không tự chủ và tăng khoái cảm tình dục.

Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc.

Địa chỉ thu hẹp âm đạo: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét