Trang chủ

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Nguy hiểm khi bị xuất tinh sớm

Đời sống tình dục là một mấu chốt quan trọng giúp gắn kết tình cảm vợ chồng. Thế nhưng, theo thời gian, vấn đề này đang bị trở nên lãnh đạm, nhàm chán, thiếu lửa. Nguyên nhân được biết đến phần nhiều là do nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Và chưa dừng lại ở mức độ này, xuất tinh sớm còn gây ra nhiều tác hại nguy hiểm hơn. Để biết những nguy hiểm mà xuất tinh sớm mang lại là gì? Bạn có thể theo dõi nội dung bài viết dưới đây:

1.Gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và khả năng sinh sản:

Khi mắc xuất tinh sớm, nam giới sẽ rơi vào tâm lý chán nản, tự ti, nghi ngờ người bạn đời, stress, cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, sức khỏe giảm sút. Đặc biệt, nếu xuất tinh sớm có nguyên nhân từ một số bệnh nam khoa như (viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo) không chữa trị sớm lâu dần sẽ gây những ảnh hưởng vô cùng xấu tới sức khỏe, khả năng sinh sản.



2. Đời sống tình dục bị giảm sút một cách nghiêm trọng:

Khi xuất tinh sớm trở thành cố tật, bản thân nam giới sẽ tự ti vào chính mình, thời gian quan hệ quá ngắn không thể mang lại khoái cảm cho người bạn đời. Lâu dần, không chỉ riêng nam giới mà người phụ nữ của họ cũng lẩn tránh chuyện chăn gối. Đời sống tình dục thưa dần, thậm chí mất hẳn.

3. Đời sống hôn nhân không hạnh phúc, dễ tan vỡ

Đời sống tình dục không hòa hợp, không thuận lợi dễ dẫn đến nguy cơ rạn nứt đời sống gia đình. Cả vợ và chồng không còn muốn gần gũi nhau, nghi ngờ nhau và tạo ra những khoảng cách lớn. Họ không còn chia sẻ với nhau mọi vấn đề, các khúc mắc liên tục nảy sinh. Người chồng bỏ bê gia đình, thậm chí có người vì nghi ngờ bạn đời của mình mà đã để xảy ra bạo hành. Tình dục bị lãnh đạm, cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc và ly hôn chỉ là điều sớm hay muộn mà thôi.

Và để mình không phải là nạn nhân của căn bệnh xuất tinh sớm. Hãy đi khám và điều trị xuất tinh sớm  ngay khi có những biểu hiện, triệu chứng của bệnh này. Bởi theo thực tế, các chuyên gia y tế nhận thấy, có tới 82% người bệnh mặc cảm về xuất tinh sớm và có nhiều bệnh nhân sau 30 năm mắc bệnh mới chịu đi điều trị. Điều này được khuyến cáo là không nên, vì xuất tinh sớm không thể tự khỏi, ngược lại càng kéo dài thời gian ủ bệnh thì những tác hại, ảnh hưởng của nó gây ra càng lớn, càng gây tốn kém nhiều chi phí.

Cuối cùng, khi mắc căn bệnh này, muốn chữa trị một cách dứt điểm cần phải kiên trì, tích cực, chọn đúng cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín, chất lượng. Việc tìm đến các bài thuốc dân gian, tìm đến các thực phẩm chức năng cũng cần có sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa. Nam giới cũng nên lưu ý rằng, tất cả chúng chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh nhanh khỏi chứ không có tác dụng điều trị bệnh. Muốn điều trị cần phải tuân theo một phác đồ khoa học.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét