Trang chủ

Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Xuất tinh sớm là gì

Xuất tinh sớm là tình trạng một nửa số lần sinh hoạt tình dục của họ không thể kéo dài thời gian vừa đủ (bao gồm cả thời gian tiền giao hợp) để khiến cho người bạn tình của mình thỏa mãn. Sự thỏa mãn của bạn tình là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp nam giới xác định có mắc chứng xuất tinh sớm hay không? Những trường hợp được coi là mắc bệnh khi thời gian kể từ khi giao hợp cho tới khi xuất tinh chỉ từ 2-3 phút trở xuống.

Đối tượng mắc chứng xuất tinh sớm


-Nam giới trẻ (dưới 40 tuổi): Căng thẳng thần kinh, áp lực công việc, stress… kéo dài gây rối loạn giấc ngủ và rối loạn hoạt động hệ thần kinh thực vật từ đó làm giảm ham muốn tình dục. Bên cạnh đó, việc lạm dụng thủ dâm hoặc mắc phải các bệnh nam khoa cũng dễ khiến cho nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.

-Nam giới ở độ tuổi trung niên (40-60 tuổi): Nam giới ở độ tuổi này thường phải lo lắng cùng lúc rất nhiều việc nên dễ bị stress, mệt mỏi gây ảnh hưởng đến thể chất, tinh thần…Bên cạnh đó, họ cũng có nguy cơ cao mắc các bệnh nam khoa như viêm tuyến tiền liệt và viêm niệu đạo từ đó dẫn đến chứng xuất tinh sớm.


-Người cao tuổi (từ 60 tuổi trở lên): Nam giới lớn tuổi thường có lượng testosterone giảm sút, nồng độ hormone trong máu cũng giảm dần do đó nhu cầu tình dục không thể giữ vững phong độ như khi còn trai tráng.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

1.Nguyên nhân tâm lý
-Thường gặp ở những đối tượng nam giới do quá xúc động, hồi hộp khi bước vào cuộc giao hợp khiến cho bản thân không thể kiềm chế được. Những người mới quan hệ tình dục lần đầu tiên do chưa quen được với những xúc động mới lạ hoặc nam giới ít có hành vi tình dục dễ gặp phải tình trạng này.

- Nam giới được gặp những người bạn tình quá hấp dẫn và vượt xa sự mong đợi của bản thân nên dễ luống cuống, hấp tấp, không thể tự chủ được gây xuất tinh sớm.

- Vợ chồng có nhiều mâu thuẫn phát sinh trong cuộc sống cũng chính là nguyên nhân khiến đời sống chăn gối trở nên tẻ nhạt, quan hệ tình dục như nghĩa vụ khiến nam giới bị xuất tinh sớm.

- Người bạn tình không có nhiều hấp dẫn, hoặc là người bạn tình có thái độ khó chịu, lãnh cảm, miễn cưỡng cũng dễ khiến nam giới bị xuất tinh sớm.

- Những trường hợp lạm dụng thủ dâm cũng có nguy cơ mắc xuất tinh sớm cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét