Trang chủ

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Bị đau rát khi quan hệ

Đau rát khi quan hệ tình dục sẽ khiến ham muốn của bạn bị giảm đi, thậm chí là mất hết khoái cảm. Lo lắng về hậu quả của nó nên nhiều người đã tìm mọi cách để khắc phục. Tuy nhiên, không ít trường hợp đã thật sự thất bại vì cách khắc phục sai lầm. Dưới đây sẽ là một số cách chữa triệu chứng đau rát khi quan hệ tình dục hiệu quả do các bác sĩ Đa khoa Quốc tế chia sẻ:

Trường hợp đau rát do âm đạo bị khô
Khi “cô bé” của bạn không thể tự tiết chất nhờn, bạn nên nghĩ đến việc mua và sử dụng gel bôi trơn từ các hiệu thuốc. Tuy nhiên, để cho an toàn nhất, bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa bởi hiện nay có nhiều người lạm dụng hoặc sử dụng không đúng các chất bôi trơn đã khiến cho âm đạo bị kích ứng và viêm. Ngoài ra, bạn cũng nên chia sẻ vấn đề này với người bạn đời để thay đổi màn “dạo đầu” sao cho kích thích cơ thể tiết chất nhờn, tạo điều kiện cho quá trình yêu.

Bị nhiễm trùng nấm men
Khi gặp tình trạng này bạn dễ dàng nhận ra thông qua các triệu chứng đau rát khi quan hệ, vùng kín ra nhiều khí hư, màu sắc và mùi hôi bất thường. Lúc này để khắc phục nó bạn chỉ còn cách đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa khám và có hướng điều trị phù hợp nhất. Bạn nên lưu ý rằng, việc tự chữa trị sẽ không giúp mang lại hiệu quả, cũng không thể chữa dứt điểm được, ngược lại còn có thể khiến bệnh trở nên tồi tệ hơn.

Đau rát do u nang buồng trứng
U nang buồng trứng là căn bệnh phổ biến ở nhiều phụ nữ. Bệnh chỉ đáng sợ khi bạn biết mình mắc bệnh nhưng cố kéo dài thời gian ủ bệnh và không đi điều trị sớm. Vì vậy, trong trường hợp này cách khắc phục tốt nhất là nên đến các bác sĩ phụ khoa để được thăm khám.
Đau rát do các bệnh lây truyền qua đường tình dục

Các chuyên gia y tế cho biết thêm, đau rát khi quan hệ tình dục ở nhiều trường hợp có thể xuất phát từ nguyên nhân tâm lý, tình cảm vợ chồng không được mặn nồng, thân thiết. Ở những trường hợp này chỉ cần “hâm nóng” lại tình cảm, giữ tâm lý ổn định, tránh xa mệt mỏi, stress là có thể khắc phục được. Thế nhưng, nếu là do bệnh lý, chị em nên đi khám để được điều trị càng sớm càng tốt. Nếu để lâu, đời sống chăn gối không viên mãn là nguyên nhân gây rạn nứt hạnh phúc gia đình.

Khi mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục bản thân bạn sẽ có cảm giác đau rát mỗi khi quan hệ. Điều này chắc chắn khiến bạn cảm thấy khó chịu, bực bội và chán nản. Tuy nhiên, nếu cố tình quan hệ, tình trạng đau rát sẽ trở nên tồi tệ hơn, bên cạnh đó còn lây nhiễm bệnh cho người bạn tình. Do đó, bạn nên tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt.

Trong trường hợp này để chữa trị, cách duy nhất là đi khám sớm để phát hiện căn bệnh cụ thể. Tùy từng bệnh, bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị phù hợp, bạn có thể được điều trị bằng nội khoa, ngoại khoa, hoặc kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền. Chắc chắn rằng sau khi chữa trị xong tình trạng đau rát của bạn sẽ được chấm dứt, đời sống tình dục của bạn sẽ trở nên viên mãn hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét