Trang chủ

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Tác hại của viêm đường tiết niệu

Viêm đường tiết niệu là một bệnh thường do vi khuẩn E. coli gây nên, đây cũng là bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi, giới tính. Nhưng khi không may bị mắc viêm đường tiết niệu, bạn có thể sẽ phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm nếu không sớm được phát hiện và điều trị. Vậy tác hại của viêm đường tiết niệu là gì?

Theo bác sĩ của phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết, viêm đường tiết niệu không chỉ gây nên những ảnh hưởng đến sinh hoạt đời sống hàng ngày, mà nó còn có khả năng gây nên những biến chứng nguy hiểm. Cụ thể những tác hại của viêm đường tiết niệu như sau.

-Ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục: người bị mắc viêm đường tiết niệu thường xuyên trong tình trạng tiểu nhiều, tiểu buốt, thậm chí tiểu ra máu… Khi quan hệ tình dục người bệnh có thể sẽ cảm thấy đau, gây ảnh hưởng đến cảm xúc khi quan hệ của người bệnh.



- Người không may bị mắc viêm đường tiết niệu nếu không được phát hiện, điều trị sớm có thể gây viêm ngược dòng lên niệu quản, đài bể thận ở nam giới. Đối với nữ giới đặc biệt là phụ nữ mang thai mắc viêm đường tiết niệu có thể dẫn đến tình trạng thai kém phát triển trong tử cung, sẩy thai, đẻ non…

-Viêm đường tiết niệu cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Cụ thể, nếu không sớm được điều trị nó có thể có thể gây viêm ống dẫn tinh, túi tinh, viêm tinh hoàn... Đối với nữ bệnh viêm đường tiết niệu có thể dẫn đến tắc vòi trứng. Đây đều là những nguyên nhân có thể gây vô sinh ở cả nam và nữ.

-Viêm đường tiết niệu cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo người bệnh về những bệnh lây truyền qua đường tình dục (như sùi mào gà, lậu, Chlamydia). Đây đều là những bệnh lây truyền nguy hiểm qua đường tình dục, nó có thể gây nên những biến chứng hết sức khó lường cho người bệnh.

Đó là một số những tác hại của viêm đường tiết niệu có thể gây nên. Để hạn chế được điều đó, khi thấy những dấu hiệu như tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu rắt… bạn nên đến những cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, khám và điều trị sớm. Tránh để bệnh nặng thêm, việc điều trị về sau sẽ càng khó khăn hơn.

Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã điều trị thành công cho hàng nghìn người mắc viêm đường tiết niệu đã tin tưởng tìm đến phòng khám. Do đó bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi khám, điều trị viêm đường tiết niệu tại đây.

Với những bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại. Người bệnh sẽ được khám, điều trị bệnh viêm đường tiết niệu được hiệu quả, triệt để. Nếu người bệnh tuân thủ chặt chẽ phác đồ điều trị cũng như chỉ dẫn của bác sĩ.

Không những vậy, chi khí khám, điều trị bệnh viêm đường tiết niệu đã được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế. Do đó người bệnh sẽ được khám, điều trị bệnh với chi phí tiết kiệm mà vẫn hiệu quả.

Địa chỉ điều trị viêm đường tiết niệu: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét