Trang chủ

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Địa chỉ nào đáng tin cậy để cắt bao quy đầu?

Nam giới thường được cắt bao quy đầu khi bị hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu. Tuy vậy, không ít nam giới băn khoăn, lo lắng trong việc lựa chọn ra một địa chỉ để có thể cắt bao quy đầu, nhất là tại Thành phố Hồ Chí Minh, nơi có rất nhiều cơ sở y tế thực hiện cắt bao quy đầu. Vậy địa chỉ nào đáng tin cậy để cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhằm loại bỏ lớp da thừa ở ngoài dương vật, vì thế đây là một việc khá nhạy cảm. Tuy nhiên việc cắt bao quy đầu sẽ mang lại cho những đấng mày râu rất nhiều lợi ích. Do đó khi thấy bao quy đầu dài, hay bao quy đầu hẹp, nam giới không nên ngại ngùng, hay lo lắng, mà nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được cắt bao quy đầu. Qua đó có thể tránh được những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh chính là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để cắt bao quy đầu tại thành phố Hồ Chí Minh và những tỉnh thành lân cận. Lý do để chúng tôi có thể khẳng định như vậy là vì phòng khám ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng, yêu mến của người dân. Và phòng khám cũng đã thực hiện cắt bao quy đầu an toàn cho rất nhiều nam giới tìm đến với phòng khám.



-Với những y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, và được đào tạo bài bản trực tiếp thực hiện, qua đó có thể đảm bảo cho cuộc phẫu thuật được diễn ra an toàn và tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

-Phòng khám ngày càng chú trọng vào việc xây dựng cơ sở vật chất, cũng như trang thiết bị y tế… Qua đó có thể phục vụ cho việc khám, chữa bệnh nói chung và cắt bao quy đầu nói riêng được hiệu quả hơn.


-Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, do đó những đấng mày râu có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn nơi đây để thực hiện cắt bao quy đầu. Hơn nữa, chi phí khám chữa bệnh, cũng như cắt bao quy đầu đã được niêm yết công khai. Vì vậy, đảm bảo bạn sẽ được thực hiện cắt bao quy đầu an toàn với chi phí tiết kiệm nhất có thể.

-Đến phòng khám, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn, khám, và được cắt bao quy đầu an toàn ở trong môi trường vô trùng tuyệt đối. Thời gian diễn ra rất nhanh chóng, chỉ khoảng từ 15-20 phút. Sau đó người bệnh sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc, tư vấn cách vệ sinh… để tránh gây ảnh hưởng đến vùng phẫu thuật.

Dù cắt bao quy đầu là một thủ thuật không quá khó khăn hay rắc rối. Tuy nhiên những đấng mày râu cũng cần lưu ý rằng, nó có thể gây nên những hậu quả như chảy máu nhiều, viêm nhiễm, hay giảm khoái cảm khi quan hệ… Nếu được thực hiện ở những phòng khám không đảm bảo chất lượng, hay những bác sĩ có trình độ chuyên môn không tốt…

Do đó những đấng mày râu cũng cần phải hết sức chú ý khi lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu, và đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản của bản thân.

Địa chỉ: Đa khoa quốc tế HCM, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét