Trang chủ

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Thằng nhỏ nhỏ quan hệ được ko ?

Hỏi:

Em năm nay 22 tuổi, em tương đối mất tự tín vì dương vật của mình vì nhỏ và ngắn. Em có đọc các tài liệu về kích thước của của quý và nhận thấy cậu nhỏ của mình lúc cương cứng chỉ được 8cm, như vậy là quá nhỏ phải không ạ? nếu như thằng nhỏ nhỏ quan hệ được ko thưa bác bỏ sỹ? Em thật sự mất tự tín và lo lắng .

H.Th (Vĩnh Long)

Xem thêm: Tác nhân dương vật bị hôi


giải đáp :

Em Th thân mến,

rất cảm ơn em vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình cho phòng khám đa khoa quốc tế HCM của phòng khám chúng tôi . Trước sự thắc mắc của em về vấn đề cậu bé nhỏ quan hệ được ko , các chuyên gia y tế của địa chỉ phòng khám chúng tôi sẽ giúp em có được câu tư vấn rõ ràng:

Thứ nhất, về kích thước của của quý . Mỗi 1 nam giới sinh ra và phát triển thường nhật đều có dương vật với những kích thước khác nhau. Có người cậu bé dài nhưng bên cạnh đó cũng có người có cậu nhỏ nhỏ, ngắn. cội nguồn của sự dị biệt này là bởi yếu tố bẩm sinh, gen di truyền, do vóc dáng thân thể phần nào nguy hại tới . Vậy làm sao tốt nhất là thằng nhỏ nhỏ?

số đông nghiên cứu đã chỉ ra rằng chiều dài nhàng nhàng của thằng nhỏ khi cương "đạt chuẩn" là khoảng 14 cm khi ko cương cứng đo được 5,5- 9cm. Riêng với phái mạnh Việt Nam, Con số này vào khoảng 11,2cm, còn khi không cương, chiều dài này đạt khoảng 6,6 cm. tương tự , cậu nhỏ được xem là nhỏ khi cương cứng chỉ được 6- 8cm và khi ko cương là 4cm.

Trường hợp của em khi cương cứng cậu bé dài 8cm thì cũng không quá nhỏ, nó vẫn được xem là thường ngày . Em ko nên quá mặc cảm về điều này.

Thứ 2 , về vấn đề của quý nhỏ có quan hệ được không ?, em nên biết rằng thằng nhỏ nhỏ không phải khiến cho nguy hại đến việc abc . Nó cũng không hoàn toàn khiến nguy hại đến khoái cảm của chị em. Bởi phần lớn đầu dây tâm thần ở chị em phụ nữ tập kết ở cửa cô bé . mẫu vấn đề quan trọng để đạt được khoái cảm chính là kỹ năng, áp dụng một số phong độ quan hệ 1 cách uyển chuyển, khéo léo.

tuy nhiên , xét về phương diện tâm lý thì cậu nhỏ nhỏ sẽ làm em cảm thấy tự ti , ko thỏa mãn mà thực tại là chính cái tâm lý tự ti và chán nản này mới là rào cản khiến em gặp khó khăn khi ân ái .

Hơn nữa, em cũng đang tự mình lo lắng quá mức nhu yếu . Thay vì cho rằng cậu bé của mình quá nhỏ, em có lẽ sẽ siêng năng luyện tập thể dục thể thao cùng một số bài tập giúp cho thời gian quan hệ được kéo dài như ý muốn hoặc nếu như muốn khắc phục dương vật nhỏ, em có thể thực hiện giải phẫu kéo dài và làm cho lớn cậu bé tại cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM của phòng khám chúng tôi .

không những thế , trước lúc thực hiện phương pháp kéo dài và làm to cậu bé , bác bỏ sỹ sẽ khám, kiểm tra độ nhỏ to , dài ngắn ở thằng nhỏ của em, giả dụ cần phải có và đủ điều kiện thì mới tiến hành thực hành . nếu không bác sỹ sẽ chỉ trả lời về chế độ thực phẩm cũng như có lời khuyên về một số thói quen trong sinh hoạt hàng ngày của em sao cho lành mạnh để có thể có được đời sống dục tình thỏa mãn, hoàn hảo nhất.

Chúc em luôn vui khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét