Trang chủ

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Viêm âm đạo kéo dài có thể gây ung thư?

Chào bác bỏ sĩ cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh. Tôi đã lập vợ chồng và sinh con. Tôi được Phát hiện viêm cô nhỏ do nấm cách đây 2 năm và đã đưa ra cách chữa trong khoảng thời kì dài nhưng bệnh vẫn phát lại . Tôi rất lo âu , với diễn biến bệnh lâu như vậy có dẫn tới ung thư tử cung không ? Tôi xin cảm ơn .


Xem thêm: Chữa bệnh viêm phụ khoa bằng thuốc gì

(Thu Quế, Bình Thuận)

Chào bạn, viêm cô nhỏ là chiếc bệnh phụ khoa phổ biến ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, thường do nấm Candida, những vi khuẩn trùng roi hay nhiễm tạp khuẩn gây ra. Đối với mỗi lý do gây bệnh, người bệnh sẽ có các biểu hiện triệu chứng lâm sàng khác nhau, chẳng hạn khi bị viêm cô nhỏ do nấm Candida thì khí hư có màu sữa chua hoặc bã đậu, đương nhiên hiện tượng ngứa, đau rát vùng kín ngoài; viêm cô nhỏ do vi khuẩn trùng roi lại có khí hư màu vàng, có mùi hôi , bộ phận vùng kín ngoài có cảm giác nóng rát, có lẽ sẽ đương nhiên tiểu gắt , hay gặp vào quá trình trước hoặc sau kỳ kinh nguyệt… Tùy theo tác nhân gây bệnh, một vài chưng sĩ sẽ có cách chữa thích hợp như: phối hợp vệ sinh âm đạo với việc đặt thuốc hoặc uống thuốc.

viem-am-dao-keo-dai-co-the-gay-ung-thu

Viêm cô bé kéo dài có thể gây ung thư?

Viêm âm vật là tổn thương lành tính, nhưng một số tổn thương mãn tính kéo dài phổ quát năm tại vùng kín và cổ tử cung như của chị có khả năng là điều kiện tiện dụng cho bệnh ung thư phát sinh . do vậy, trước tiên chị cần đưa ra cách chữa triệt nhằm mục đích là viêm cô bé theo hướng dẫn của bác bỏ sĩ. nếu như viêm cô nhỏ có tác nhân do một số bệnh lây truyền qua con đường dục tình thì cần phải chữa cả hai vợ chồng . để có thể xác định bệnh, chị cần đến cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là khám, xác định rõ lý do và tổn thương của bệnh.

Về phần mình, chị cũng nên chủ động chăm nom sức khỏe bản thân, có lối sống lành mạnh, vận động hằng ngày, ăn uống cân đối, ngủ đủ giấc, vệ sinh thân thể sạch sẽ, đặc biệt là vùng sinh dục, lưu ý ko thụt rửa vào âm vật ; không sử dụng đồ lót ẩm và chật vì đây là điều kiện cho nấm lớn mạnh ; quần lót, khăn tắm nên thay tần suất cao , cần sấy giặt, phơi nơi khô ráo…

nếu bạn còn có thắc mắc hay cần đáp hãy nhấp chuột chọn【đáp trực tuyến】để có thể được một vài chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 08. 39257111 nhằm mục đích là được tư vấn .

địa chỉ : phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai quận 1 , TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét