Trang chủ

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

khí hư màu nâu dấu hiệu của bệnh gì?

Hỏi: Chào chưng sĩ. Tôi là N.T.N, sống tại Gò Vấp. Tôi đã có ái ân , trước đây cô nhỏ của tôi rất “khỏe mạnh ” không những thế sắp nửa tháng nay tôi bắt đầu thấy xuất hiện những triệu chứng rất lạ. những biểu hiện đấy bao gồm: ngứa vùng kín ngáy khó chịu, khí hư ra nhiều và có màu nâu, mùi khó chịu sặc sụa . dù rằng đã chú ý vệ sinh rất cẩn thận và sạch sẽ nhưng vẫn chẳng thể giải quyết được tình trạng này. Tôi thật sự thấy khó chịu và lo âu . Mong các chưng sĩ đáp giúp tôi, bạch đái màu nâu là dấu hiệu của bệnh gì?

tư vấn :

Chào bạn,

bình thường nếu như bạn ko có hiện tượng chứng bệnh phụ khoa, bạch đái sẽ ko màu, ko mùi. Trong trường hợp bạch đái của bạn ra nhiều có màu nâu, cố nhiên hiện trạng ngứa rát thì chứng tỏ bạn đang mắc 1 trong các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào đó . để biết chính xác là bệnh nào bạn cần phải đến trực tiếp một số cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là khám, tậu lý do và có hướng đưa ra cách chữa kịp thời.

Trên thực tiễn , khí hư màu nâu có lẽ sẽ là triệu chứng của những bệnh như:

Viêm cô bé do vi khuẩn : khi này bạn sẽ thấy ở vùng kín xuất hiện khí hư màu nâu sẫm, mùi hôi , âm vật có cảm giác hot ran. nếu bệnh này để lâu bệnh viêm nhiễm sẽ lây lan đến những bộ phận khác và khiến cho nguy hại tới khả năng sinh sản.

Ung thư cổ tử cung: bạch đái màu nâu ( lẫn máu) cũng chẳng thể loại trừ trường hợp bạn đã bị ung thư cổ tử cung.

ấy chỉ là suy đoán của một số chưng sĩ dựa trên những trường hợp có triệu chứng ra khí hư màu nâu và được chẩn đoán mắc các bệnh trên. Riêng trường hợp của bạn do những chưng sĩ chưa khám và khiến các xét nghiệm cần yếu nên không thể tư vấn xác thực rằng hiện nay bạn đang mắc bệnh gì.

Thay vì ngồi ở nhà lo âu và tự suy diễn bạn nên tìm đến 1 địa chỉ khám uy tín để có thể được khám và biết chuẩn xác . không nên chần chừ và kéo dài thời gian ủ bệnh bởi nó có thể gây ra một vài hậu quả, biến chứng mà bản thân bạn sẽ ko bao giờ lường trước được.

Tại TP.Sài Gòn , bạn có thể tới Đa khoa Quốc tế (221, Nguyễn Thị Minh Khai, huyện 1 ) để có thể được một vài chưng sĩ đầu ngành nghề trong ngành phụ khoa trực tiếp thăm khám, tìm tác nhân và tư vấn phương pháp chữa hiệu quả nhất.

Mong rằng các thông báo như trên đã trả lời được phần nào nghi vấn của bạn. Chúc bạn sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét