Trang chủ

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

5 nguyên nhân ko ngờ dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới

bệnh lý xuất tinh sớm là một hiện tượng nam khoa rộng rãi của phái mạnh . lý do xuất tinh sớm ở đấng mày râu thì có toàn bộ trong khoảng các bệnh lý như tiểu đường bệnh bao quy đầu dài cho tới nhân tố tâm lý bị stress kế bên ấy dấu hiệu bệnh lý xuất tinh sớm cũng có khả năng tới từ một vài thói quen xấu của đàn ông như thói quen thủ dâm, nghiện xem phim sex, hay “yêu” quá ít…

Bạn nên xem: Hiện tượng xuất tinh sớm

lý do ko ngờ dẫn tới bệnh xuất tinh sớm ở đấng mày râu

1 . thói quen thủ dâm

Về mặt y khoa mà đề cập thì thủ dâm không phải là xấu nếu được thực hiện đúng cách . Thậm chí đề cập cả ở người trưởng thành thì thủ dâm có điều độ sẽ làm phái mạnh giải phóng được thèm muốn mà không lo lắng về một số một căn bệnh xã hội lây truyền qua đường dục tình .

thu-dam-suckhoe.vnlề thói thủ dâm là nguyên nhân gây hiện tượng xuất tinh sớm ở đàn ông

bên cạnh đó , nếu lạm dụng thủ dâm thì phái mạnh rất dễ phải đối mặt với nhiều bệnh lý nghiêm trọng mà tiêu biểu là hiện tượng xuất tinh sớm . Hậu quả của nó là tác hại tới sức khỏe cũng như chức năng dục tình và khả năng sinh sản ở nam giới .

Chính vì thế, đấng mày râu ở bất cứ lứa tuổi nào cũng phải hạn chế việc thủ dâm không lành mạnh, tránh những nguy cơ như bệnh lý xuất tinh sớm xảy ra sau này.

2 . Xem phim khiêu dâm

xuat-tinh-som2-suckhoe.vnko nên xem phim khiêu dâm trong thời gian dài

Đây cũng là 1 lý do bệnh xuất tinh sớm ở đấng mày râu . Bởi nếu như xem nhiều phim này thì hệ thống thần kinh trung ương sẽ rất nhạy cảm với một số suy nghĩ về tình dục . tới khi quan hệ thật sự nam giới sẽ không thể kiểm soát được hưng phấn của mình dẫn tới xuất tinh sớm .

3. Tần suất quan hệ quá ít

Đây là 1 trong các lý do hiện tượng xuất tinh sớm ở đấng mày râu . có lẽ sẽ giải thích rằng sau 1 thời gian ko quan hệ thì cậu nhỏ dần dần sẽ không quen với môi trường cô bé . Chính vì vậy, đối với cậu nhỏ quá mẫn cảm thì khi quan hệ một vài kích thích từ quy đầu sẽ khiến nam giới hứng thú nhiều hơn, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm .

4. Quan hệ lúc còn quá trẻ

Có nhiều trường hợp ân ái khi còn rất trẻ, lúc thân thể chưa hoàn thiện.

Do tâm lý găng tay , lo âu , và chưa đủ tri thức giới tính làm cho hứng thú quá nhanh, ko làm cho chủ được đội quân tinh binh nên thường xuất tinh quá sớm. Sau khi thành hôn , lề thói này khó mà thay đổi được.

5. Tình vụng về

Mọi tranh chấp phát sinh trong quan hệ vợ chồng hoặc những cặp vợ chồng 2 bên nội ngoại đều là nhân tố tác hại trực tiếp đến chất lượng “yêu” đề cập chung và việc xuất tinh sớm ở đàn ông đề cập riêng. lúc “cơm không lành, canh chẳng ngọt”, nam giới thường khiến chuyện ấy sơ sài , coi như xong phận sự , thậm chí chẳng có hứng thú mà “yêu”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét