Trang chủ

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

dấu hiệu đầu tiên của giang mai

giang mai phát triển qua 4 giai đoạn . Ở mỗi quá trình sẽ có những dấu hiệu khác nhau. Và nhằm mục đích là sẽ ngăn cản sự lây truyền cũng như có thể đưa ra cách chữa được 1 cách thuận lợi , người bị bệnh nên chú ý đến công đoạn một với những hiện tượng trước tiên của giang mai nhằm mục đích là đi khám và nhờ đến sự can thiệp của một vài bác bỏ sĩ chuyên khoa.

Tham khảo:Điều trị bệnh lậu

Theo một số chuyên gia y tế, dấu hiệu trước tiên của giang mai là một nốt loét gọi là thùng bệnh giang mai . hiện tượng này sẽ xuất hiệu sau lúc bạn xảy ra abc trong khoảng 10 đến 90 ngày với một người bệnh bệnh giang mai .

quan tài bệnh giang mai này giống như một mẫu mụn hoặc 1 vết loét mờ, màu đỏ, bờ của nó nhẵn nhụi và lúc sờ vào có cảm giác chắc như sụn, không gây ngứa, ko có mủ, và không đau. hình dáng của nó là hình tròn hoặc bầu dục, kích thước từ 0.3 – 3cm. Vết loét này có khả năng xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau duyệt con đường bạn bị lây truyền . ấy có lẽ sẽ là ở phòng ban sinh dục (môi lớn , môi bé, âm vật , cổ tử cung, cậu bé , quy đầu), ở trực tràng, ở môi mồm , ở ngón tay, cánh tay, ngực, hoặc lưng.

một số chuyên gia y tế cho hay thêm, vết loét này chỉ kéo dài vài ngày hoặc vài tuần sau ấy sẽ tự mất đi nhưng vẫn tiếp tục lan ra toàn thân. Sau nhiều tuần hoặc nhiều tháng có lẽ sẽ xuất hiện triệu chứng toàn thân như đau bụng, sốt nhẹ hoặc loét ở mồm , sưng khớp hoặc có một số triệu chứng dưới đây xuất hiện ở da:

- Rát hoặc mụn khắp thân thể .

- Vết ban nổi hình tròn hoặc bầu dục.

- Rát ở gan bàn tay hoặc gan bàn chân.

bệnh giang mai ở quá trình này rất dễ lây truyền dù chỉ bằng tiếp xúc thuần tuý như hôn, sờ. các hiện tượng như trên sẽ dần dần mất đi dù người nhiễm bệnh không đi chữa trị . Điều này làm họ lầm tưởng bệnh của mình đã đỡ, nhưng thực chất bệnh vẫn tiếp tục vững mạnh .

bởi thế, khi cơ thể bắt đầu xuất hiện các triệu chứng như trên, bạn nên đến ngay một số địa chỉ chuyên khoa uy tín nhằm mục đích là được thăm khám, thử máu, xác định bệnh và được trả lời phương pháp chữa trị hiệu quả nhất. đầy đủ trường hợp do phân vân , chủ quan, vô tình kéo dài thời gian ủ bệnh khiến cho xoắn khuẩn giang mai xâm lấn sang các phòng ban khác của thân thể gây ra bệnh tim, bị rối loạn tâm thần , hoặc tử vong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét