Trang chủ

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Điều trị bệnh lý xuất tinh sớm mất bao nhiêu lâu?

Hỏi: Gửi một vài chưng sĩ. Nhiều năm nay mỗi lúc ân ái tôi chỉ kéo dài thời gian được trong khoảng 1 – hai phút là đã xuất tinh rồi. Cố gắng lắm vẫn không thể hơn được. Điều này làm cả tôi phát triển thành mặc cảm , vợ tôi thì chán nản và không còn hưng phấn với vấn đề này nữa. Tôi rất muốn đi đưa ra cách chữa nhưng lại sợ nhiều vấn đề như sợ nhiều người biết, sợ bệnh này không đưa ra cách chữa được hoặc phải mất hồ hết thời gian nhằm mục đích là chữa trị . bởi thế, mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi, chữa trị xuất tinh sớm mất bao lăm lâu thì khỏi?

Xem thêm : Sùi mào gà có lây qua đường miệng không


trả lời :

Bạn T.D thân mến,

Hiện tượng xuất tinh sớm là một trong những triệu chứng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn lúc quan hệ mà không theo chủ định, mong muốn của người đấng mày râu . Theo biện pháp gọi của dân gian thìa là “chưa ra tới chợ đã tiêu hết tiền”.

Bạn ko nên ngại ngần , hổ thẹn vì hiện trạng này của mình. Bởi ngày nay số lượng nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm hồ hết . Với tỉ lệ có suy nghĩ cởi mở , thoáng, dám nhắc ra vấn đề mình đang gặp phải thì việc sẽ ngăn cản bệnh hoàn toàn càng tiện lợi .

Về thời gian chữa bệnh xuất tinh sớm mất bao nhiêu lâu mà bạn đang thắc mắc thì một số chưng sĩ không thể tư vấn chính xác cho bạn được, vì một số nguyên nhân sau đây:

-một vài chưng sĩ chưa biết rõ hiện trạng , chừng độ bệnh của bạn ngày nay ra sao tốt nhất

- lý do gây hiện tượng xuất tinh sớm ở bạn là gì? nguyên tố này vô cộng quan trọng vì giả dụ do tâm lý gây ra việc chữa trị sẽ tiện dụng mau chóng hơn so với tác nhân bệnh lý .

Do ấy , để có câu giải đáp chuẩn xác nhất, bạn nên đến một số địa chỉ chuyên khoa khám lâm sàng, khiến các xét nghiệm cần yếu . Sau khi biết rõ 2 yếu tố trên, một số chưng sĩ sẽ lên phác đồ đưa ra cách chữa cho bạn và cho bạn biết khoảng thời gian sẽ khỏi bệnh.

Bạn nên lưu ý, muốn nhanh khỏi bệnh, hãy kiên trì và hăng hái đưa ra cách chữa , tuân thủ mọi hướng dẫn , chỉ định mà bác sĩ đã đưa ra. Trong cuộc sống hàng ngày hãy giữ cho ý thức ổn định, thả sức , năng chuyển di , có chế độ ăn uống hợp lý, giàu thực phẩm , uống nhiều nước. Vấn đề quan yếu nhất là nên chia sẻ “trục trặc ” này với người bạn trăm năm để có thể được hiểu và thông cảm . Có nhiều đấng mày râu nghĩ rằng, sau khi kể ra vợ sẽ rè bỉu, khinh thường . tuy nhiên , qua thực tế những bác sĩ nhận thấy, có nhiều bà vợ rất tích cực giúp chồng trong công đoạn chữa mà không hề than phiền.

Để có thể biết thêm nhiều thông báo hơn, hoặc nhằm mục đích là được trả lời cụ thể, chi tiết hơn, bạn có khả năng trực tiếp đến địa chỉ Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh (221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận một ). Chúc bạn luôn vui, khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét