Trang chủ

Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Yếu sinh lý do mộng tinh có phải không?

Mộng tinh là hiện tượng nam giới xuất tinh xảy ra trong lúc ngủ mà không phải trong quá trình quan hệ, tuy nhiên vẫn tạo cho nam giới khoái cảm. Vậy hiện tượng mộng tinh có phải yếu sinh lý không?

Tham khảo : Chữa ngứa dương vật như thế nào

Bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết, mộng tinh là một hiện tượng sinh lý bình thường chứ không phải là bệnh. Nó có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, nhất là ở độ tuổi dậy thì và vào thường vào ban đêm.

mong-tinh-co-phai-yeu-sinh-ly-khong

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng này như do cơ thể suy nhược, chức năng của một số cơ quan bị suy giảm, mất đi khả năng kiểm soát. Từ đó dễ dẫn đến tình trạng mộng tinh. Những người có nhu cầu tình dục cao, không kiềm chế được, hay những nam giới có thói quen thủ dâm trước khi đi ngủ dẫn đến hiện tượng hưng phấn và ham muốn quan hệ tình dục…là những người dễ bị mộng tinh. Ngoài ra, những nam giới bị viêm đường tiết niệu, hẹp, dài bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt cũng có khả năng dẫn tới tình trạng mộng tinh.

Nếu như hiện tượng này xảy ra 1-2 lần trong tháng thì sẽ không có gì đáng lo ngại. Nhưng nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên (khoảng 2- 3 lần) trong tuần, hay khoảng một tuần đến mười ngày liên tục trong vòng một tháng…thì có khả năng đó là dấu hiệu của bệnh lý. Những trường hợp này sẽ khiến cho cơ thể của những đấng mày râu mệt mỏi, và gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục…

Như đã nói ở trên, mộng tinh không phải là bệnh, vì vậy, những đấng mày râu gặp phải tình trạng này không nên quá lo lắng, sợ hãi. Để những đấng mày râu có thể hạn chế những ảnh hưởng xấu có thể xảy ra, bạn có thể đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ tư vấn, khám và giúp bạn khắc phục tình trạng này hiệu quả. Phòng khám đa khoa quốc tế HCM là một địa chỉ uy tín, tin cậy mà những đấng mày râu bị mộng tinh có thể an tâm, tin tưởng và lựa chọn.

Trong quá trình khám và điều trị bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ điều trị và những chỉ dẫn của bác sĩ. Bạn tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về để điều trị, hay ngừng điều trị giữa chừng… khi chưa được sự tư vấn, cho phép của bác sĩ, chuyên gia. Ngoài ra bạn không nên nghĩ đến vấn đề tình dục, thủ dâm hay xem những tranh ảnh phim khiêu dâm…

Bên cạnh đó bạn cũng cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, tích cực tập luyện thể dục thể thao, tham gia những trò chơi lành mạnh… Bạn cũng có thể đi gặp bác sĩ để được tư vấn và khắc phục tình trạng mông tinh hiệu quả, nếu như cảm thấy cần thiết… Đó là một vài những khuyến cáo của bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế HCM mà những đấng mày râu cần lưu tâm.

Hi vọng rằng bài viết này có thể giúp cho bạn giải đáp được thắc mắc hiện tượng mộng tinh có phải yếu sinh lý không? Qua đó bạn sẽ có thêm được những thông tin bổ ích về hiện tượng này, cũng như có thể ngăn ngừa, phát hiện, điều trị (nếu như bị mắc) được hiệu quả, triệt để.

Nếu bạn còn có vấn đề gì cảm thấy thắc mắc, bạn có thể gọi đến đường dây nóng 028 392 57 111 hoặc 0168 558 1111 để được bác sĩ tư vấn, chỉ dẫn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét