Trang chủ

Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh khám chữa bệnh có tốt không?

Là một Phòng khám mang đẳng cấp Quốc tế, Phòng khám đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh hiện nay đang được đông đảo bệnh nhân ở khu vực TP.HCM cũng như một số tỉnh lân cận biết đến là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa, khám phụ khoa chất lượng, an toàn và hiệu quả.
Với mong muốn khảo sát chất lượng của một số Phòng khám tư nhân tại khu vực TP.HCM, chúng tôi đã có điểm dừng chân tại Phòng khám đa khoa quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1). Đến vào những ngày cuối tuần, không khí làm việc nơi đây có vẻ khẩn trương và gấp gáp hơn. Theo một số nhân viên y tá, số lượng bệnh nhân vào những ngày cuối tuần thường đông hơn bình thường vì vậy các y bác sĩ cũng bận rộn hơn.


Tại sảnh của Phòng khám, chúng tôi bắt gặp chị Trần Mai L, ngụ tại Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận, đến đây để khám bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Theo như những gì chị chia sẻ thì chị đã khám chữa bệnh tại đây được hơn 2 tháng, bệnh đã đi vào ổn định. “Tôi cảm thấy hài lòng với đội ngũ y tá và trình độ của các bác sĩ nơi đây. Đến đây tôi không phải xếp hàng như ở bệnh viện công. Chi phí khám chữa bệnh rõ ràng, bác sĩ tận tình. Không gì bằng việc đi khám bệnh mà được bác sĩ trò chuyện, tư vấn một cách cởi mở và thân thiết”. Cũng trong tình trạng phấn chấn vì không còn phải khổ sở với bệnh rối loạn xuất tinh, anh Đỗ N, một nhân viên ngành xây dựng cho biết “ Tôi đã từng phải đấu trang tâm lý trước khi quyết định đi khám nam khoa. Khi mắc vấn đề về xuất tinh ra máu, tôi hoang mang, thậm chí sợ hãi mỗi khi bắt đầu quan hệ. Bà xã có khuyên tôi nên đi khám sớm nhưng tính tự ái đàn ông của tôi nổi lên. Tôi cáu gắt, bực dọc, và đi ra nhậu nhẹt cho qua ngày qua tháng. Lúc đấy tôi nghĩ đàn ông mà phải đi khám nam khoa thì nhục lắm, vì tôi ghét cái cảnh hách dịch của một số y bác sĩ. Tuy nhiên, đến Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tôi đã thay đổi hẳn suy nghĩ. Biết là Phòng khám tư nhân nhưng cách phục vụ rất tốt, chi phí điều trị hợp lý, bác sĩ giỏi, nhiệt tình và trò chuyện rất cởi mở. Tôi nghĩ để giữ chân, làm hài lòng hoặc muốn gây ấn tượng với bệnh nhân nên bắt đầu từ những điều nhỏ nhất. Và Phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã làm được, đã khiến tôi thật sự hài lòng, tin tưởng”.

Phòng khám đa khoa quốc tế HCM được thành lập vào năm 2013, với mục đích chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản một cách toàn diện cho người dân khu vực TP.HCM và một số tỉnh lân cận. Những mục tiêu dưới đây mà Phòng khám đã và đang hướng đến sẽ giúp người bệnh cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn:

Dịch vụ hoàn hảo thân thiện
Phòng khám đa khoa quốc tế HCM khám và điều trị tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật, các ngày lế tết, thời gian từ 8h00-20h00 hàng ngày. Hệ thống chuyên gia tư vấn trực tuyến, đăng ký online tự động 24/24 luôn sẵn sàng phục vụ nhằm giảm thiểu tối đa thời gian khám, chữa bệnh cho người bệnh.

Vì quyền lợi người bệnh
Xây dựng quy trình khám chữa bệnh với mục tiêu lấy bệnh nhân làm trung tâm. Dịch vụ khám chữa bệnh hoàn hảo, đảm bảo khám và điều trị một cách nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra, với phương châm “Một bác sĩ- Một bệnh nhân”, trong quá trình điều trị, bệnh nhân sẽ được bác sĩ theo dõi, tư vấn một cách sát sao.

Đội ngũ y khoa
Phòng khám có đội ngũ các y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực nam khoa, phụ khoa đến từ một số bệnh viện lớn. Đội ngũ y tá, điều dưỡng viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, thân thiện luôn sẵn sàng giải đáp và giúp đỡ bệnh nhân trong mọi tình huống. Với tâm niệm “Lương y như từ mẫu” y đức nghề nghiệp và thái độ chăm sóc bệnh nhân là điều được các bác sĩ đặt lên hàng đầu

Là một trong những địa chỉ tin cậy trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa uy tín trong và ngoài thành phố HCM, Phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã và đang nhận được rất nhiều những tình cảm từ phía người bệnh. Để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, hiện Phòng khám làm việc từ 8-20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Hãy quan tâm hơn nữa tới sức khỏe sinh sản của bản thân và đi khám phụ khoa, nam khoa định kỳ 1 năm một lần là khuyến cáo của các chuyên gia dành cho không chỉ chị em phụ nữ mà còn cả các đấng mày râu.

1 nhận xét: