Trang chủ

Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Địa chỉ chữa tinh trùng yếu hiệu quả tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Tinh trùng yếu là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng hiếm muộn- vô sinh ở nhiều nam giới. Khi gặp vấn đề này, bên cạnh những nam giới có thái độ tích cực chủ động đi khám và điều trị thì vẫn còn nhiều người e ngại, xấu hổ không muốn bước chân vào các phòng khám nam khoa. Và theo tìm hiểu chúng tôi được biết, họ không đi khám vì sợ đến những nơi đông người, sợ cảnh xếp hàng. Thậm chí có người do tìm sai địa chỉ nên chữa mãi không khỏi, cuối cùng họ buộc lòng sống chung với bệnh.
Trong thời gian vừa qua, số lượng các phòng khám nam khoa, phụ khoa trên địa bàn TP.HCM bị đình chỉ hoạt động do không được cấp phép ngày càng nhiều. Điều này khiến cho người dân cảm thấy hoang mang và lo lắng mỗi khi mắc bệnh vì không biết nên đi khám ở đâu, tin vào cơ sở y tế chuyên khoa nào

.
Đã có rất nhiều trường hợp do không có thông tin hoặc không tìm hiểu trước cơ sở y tế nơi mình sẽ đến cuối cùng đã khiến cho tình trạng bệnh chuyển từ nhẹ sang nặng, hoặc biến chứng nguy hiểm hơn. Chính vì thế các chuyên gia y tế khuyên rằng, cân nhắc thật kỹ nơi mình quyết định đến để gửi gắm tính mạng luôn là một việc làm cần thiết và quan trọng để có một kết quả điều trị tốt.
Anh Đỗ Hùng, ngụ tại Quận Tân Phú bị tinh trùng yếu nhiều năm nay và vì thế mà kế hoạch sinh con của vợ chồng anh mãi vẫn không thể thực hiện được. Khi nghe bạn bè mách bảo về một phòng khám nam khoa trên địa bàn Quận Phú Nhuận, anh quyết định tìm đến. Sau hơn nửa năm điều trị chất lượng tinh trùng của anh vẫn không thấy được nâng cao. Bằng chứng là chừng ấy thời gian quan hệ tình dục, vợ anh vẫn chưa thấy một tín hiệu mang thai nào. Không bỏ cuộc, anh Hùng quyết tâm tìm đến một phòng khám khác trên địa bàn Quận 12. Ở đây bác sĩ kê nhiều loại thuốc, tốn không ít tiền nhưng kết quả vẫn không khả quan. Bẵng đi được một thời gian, trong một lần tâm sự với người hàng xóm. Anh Hùng được cho địa chỉ đến Phòng khám đa khoa quốc tế HCM. Ban đầu anh không tin vì nghĩ rằng ở đâu cũng giống nhau cả. Nhưng tâm lý mong mỏi có con đã thôi thúc anh đi. Sau khi đến đây khám, làm xét nghiệm tinh dịch đồ, anh Hùng được xác định tinh trùng yếu có nguyên nhân là do anh tiếp xúc và làm việc trong môi trường có nhiều chì và thủy ngân. Bên cạnh đó, thói quen hút thuốc lá của anh cũng làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. Lúc này anh mới ngớ người ra vì công việc của anh thường xuyên phải xuống thực địa tại các xưởng sản xuất sơn. Ngoài ra, công việc nhiều áp lực nên mỗi khi giải tỏa căng thẳng anh đều tìm đến thuốc lá và cà phê.
Sau khi xác định được nguyên nhân, các bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã đưa ra biện pháp điều trị riêng cho anh Hùng. Đến nay là hơn 3 tháng, sau khi từ bỏ các thói quen xấu, thay đổi chế độ ăn uống, tích cực luyện tập thể thao và hạn chế tiếp xúc với chì và thủy ngân, tình trạng của anh Hùng đã có những chuyển biến tốt. Theo các bác sĩ, sau một thời gian ngắn nữa, chất lượng tinh trùng của anh Hùng sẽ ổn định và khỏe mạnh trở lại.
Với trường hợp của anh Hùng cho chúng ta thấy, một nguyên nhân gây bệnh rất đơn giản nếu tìm đến đúng địa chỉ bạn có thể tiết kiệm được thời gian điều trị, chi phí điều trị. Nhưng nếu bạn tìm đến các cơ sở y tế không đủ uy tín, mọc tự phát, bệnh của bạn không chỉ không được chữa khỏi mà có thể dẫn đến tiền mất tật mang.
Phòng khám đa khoa quốc tế HCM được Sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động vào tháng 11/2013.Tuy mới đi vào hoạt động nhưng với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, kết hợp với phong cách phục vụ tận tình chuyên nghiệp và chu đáo, nhiều nam giới mắc các bệnh lý về nam khoa đã được điều trị khỏi.
Không những thế, với sự đầu tư về các thiết bị hiện đại, đồng thời luôn cập nhật những kĩ thuật tiên tiến của các nước có nền y học hiện đại trên thế giới, Phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng của người bệnh với những phản hồi tốt trong điều trị như: an toàn, nhanh khỏi bệnh, chi phí điều trị hợp lý. Đây được xem là một trong những địa chỉ uy tín trên địa bàn TP.HCM cũng như khu vực phía Nam trong việc khám và điều trị các bệnh lý nam khoa nói chung và tinh trùng yếu nói riêng.
Địa chỉ khám nam khoa : Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
>>>Chọn  tư vấn miễn phí: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét